Trường cao đẳng nghề kỹ thuật công nghiệp Việt Nam – Hàn Quốc

top 2
Châu An

Trường cao đẳng nghề kỹ thuật công nghiệp Việt Nam – Hàn Quốc thành lập theo quyết định số 258/QĐ-BLĐTBXH ngày 15 tháng 02 năm 2007, là một trong số 45 trường chất lượng cao theo quyết định 761 của Thủ tướng Chính phủ.


Lí do bạn nên chọn Cao đẳng KTCN Việt Nam - Hàn Quốc:

  • Đào tạo lao động kỹ thuật có các cấp trình độ khác nhau (cao đẳng, trung cấp, sơ cấp) 12 nghề: Điện tử công nghiệp; Cơ điện tử, Quản trị mạng máy tính, Điện công nghiệp, Kỹ thuật lắp đặt điện và điều khiển trong công nghiệp, Công nghệ ô tô, Cắt gọt kim loại, Bảo trì thiết bị cơ khí, Hàn, Kỹ thuật máy lạnh và điều hoà không khí, Ngôn ngữ tiếng Hàn Quốc, Kỹ thuật làm bánh Hàn Quốc.
  • Trường có liên kết với các đơn vị khác trong giáo dục, đào tạo: Hợp tác với trường Đại học Bách khoa Hà Nội đào tạo tại chức các ngành: Hệ thống điện, Điện tử viễn thông, Đại học hệ vừa làm vừa học tất cả các nghề của trường Việt - Hàn đào tạo; Đào tạo tiếng Anh, tiếng Hàn và giáo dục định hướng cho xuất khẩu lao động đi Hàn Quốc; Hợp tác với các trường đại học Hàn Quốc tuyển sinh du học tại Hàn Quốc.
  • Trường có mối quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp trong và ngoài nước, là đơn vị duy nhất của Nghệ An được Cơ quan phát triển nguồn nhân lực Hàn Quốc (HRD) cho phép giới thiệu học sinh của trường đi xuất khẩu lao động tại Hàn Quốc theo diện lao động có tay nghề.Trường cam kết đảm bảo chất lượng đào tạo và giới thiệu việc làm cho học sinh sau tốt nghiệp ở trong nước và nước ngoài.
  • Học phí tương đối rẻ, do là trường công lập được nhà nước hỗ trợ, ngoài ra trường còn có nhiều chính sách hỗ trợ cho con em các gia đình chính sách theo quy định hiện hành.

Phương châm đào tạo của trường là gắn lý thuyết với thực hành. Nhà trường luôn tạo điều kiện để sinh viên học hỏi, tích lũy kinh nghiệm. Trường đào tạo đa dạng các chuyên ngành phù hợp với nhu cầu của thị trường lao động hiện nay như công nghệ thông tin, cơ khí, điện tử, chăm sóc sắc đẹp và ngoại ngữ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Hồ Tông Thốc, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0984 026 526
Email: tuyensinhhoptacdoanhnghiep@gmail.com
Website: vkc.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/viethanna

Trường cao đẳng nghề kỹ thuật công nghiệp Việt Nam – Hàn Quốc
Trường cao đẳng nghề kỹ thuật công nghiệp Việt Nam – Hàn Quốc
Trường cao đẳng nghề kỹ thuật công nghiệp Việt Nam – Hàn Quốc
Trường cao đẳng nghề kỹ thuật công nghiệp Việt Nam – Hàn Quốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy