Trường Cao đẳng Du lịch - Thương mại Nghệ An

top 1
Châu An

Trường Cao đẳng Du lịch - Thương mại Nghệ An là trường Công lập, nằm trong 40 trường chất lượng cao của cả nước, trường đào tạo 4 nghề theo chuẩn Quốc tế của Úc và Đức.


Lí do bạn nên chọn Trường Cao đẳng Du lịch - Thương mại Nghệ An:

  • Chương trình đào tạo gắn liền với nhu cầu sử dụng lao động của xã hội. 100% HSSV tốt nghiệp được giới thiệu việc làm ở trong nước; Đủ điều kiện được giới thiệu làm việc tại Úc, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, với mức lương từ 1.000USD - 2.000USD/tháng.
  • Trường đào tạo các nghành nghề: Kỹ thuật chế biến món ăn; Quản trị Nhà hàng/NV nhà hàng; Quản trị khách sạn; Quản trị Lễ tân/NV lễ tân; Hướng dẫn du lịch; Quản trị Doanh nghiệp; Kế toán Doanh nghiệp; Công tác xã hội; Nghiệp vụ bán hàng... Học viên được thực hành thực tế trong suốt quá trình học để củng cố kiến thức, hoàn thiện tay nghề.
  • Hệ thống cơ sở vật chất của trường được đánh giá rất cao. Cơ sở vật chất hiện đại, đạt chuẩn quốc tế, phù hợp với từng ngành học khác nhau, giúp học viên cảm thấy thoải mái trong quá trình học tập, và thực hành.
    Đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn, vững kiến thức, giỏi kĩ năng, được học tập và làm việc ở các nước trên thế giới.
  • Bằng cấp tốt nghiệp tại trường có giá trị tại Việt Nam và được các nhà tuyển dụng nước ngoài chấp nhận. Sau khi tốt nghiệp, trường còn tổ chức giới thiệu việc làm cho học viên với những công việc đúng chuyên môn, mức thu nhập cao, chế độ phúc lợi tốt.

Với triết lý đào tạo “Thực học - Thực nghiệp”, Trường Cao đẳng Du Lịch - Thương Mại Nghệ An hướng tới đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao với phương pháp giảng dạy thực tế nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 450 Lê Viết Thuật, TP. Vinh, Nghệ An
  • 22 - 117 Sào Nam, TX. Cửa Lò, Nghệ An
Điện thoại: 0969 046 262 & 0912 414 858
Email: cdndltm@gmail.com
Website: http://cddltm.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/cdndltm/
Trường Cao đẳng Du lịch - Thương mại Nghệ An
Trường Cao đẳng Du lịch - Thương mại Nghệ An
Trường Cao đẳng Du lịch - Thương mại Nghệ An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy