Trường Cao Đẳng Nghề Kinh Tế - Kĩ Thuật Số 1 Nghệ An

top 6
Châu An

Trường Cao đẳng Nghề Kinh tế- Kỹ thuật số 1 Thuộc Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Tại Nghệ An được thành lập theo quyết định số 624/QĐ- BLĐTBXH ngày 25/5/2011 của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, đây là một trong những cái nôi đào tạo nghề chất lượng của khu vực miền Trung.


Lí do bạn nên chọn Trường Cao đẳng Nghề Kinh tế- Kỹ thuật số 1:

  • Trong 20 năm giảng dạy, đào tạo trường đã trực tiếp đào tạo được hơn 20.000 công nhân kỹ thuật, Trung cấp Nghề và Cao đẳng Nghề; Liên kết với Đại học Đà Nẵng, Đại học Công đoàn, Cao đẳng quản trị kinh doanh Bộ Tài chính, Cao đẳng Du lịch Hà Nội… đào tạo hàng ngàn cử nhân kế toán; Cao đẳng du lịch, Cao đẳng Kế toán.
  • Học sinh, sinh viên sau khi tốt nghiệp đã được tuyển dụng vào các cơ quan Nhà nước và doanh nghiệp; Bên cạnh đó, nắm bắt được thị trường lao động ngoài nước, nhà trường đã khai thác nhiều hợp đồng giới thiệu việc làm đi Malaysia, Đài loan, Hàn quốc….tạo thêm nhiều việc làm với mức thu nhập cao cho sinh viên sau khi ra trường.
  • Trường đào tạo các hệ chính: Sơ cấp, trung cấp và cao đẳng nghề với các nghành nghề: Kỹ thuật chế biến món ăn– Công nghệ ô tô– Điện Công nghiệp– Điện dân dụng– May thời trang– Hàn. Học viên được thực hành ngay sau khi học, do đó kiến thức được củng cố, có kinh nghiệm làm việc thực tế ngay trong thời gian học.
  • Môi trường học tập thân thiện, không gian sạch sẽ, mát mẻ với những phòng học được trang bị dụng cụ trang thiết bị hiện đại, các chương trình và phương pháp đào tạo tiên tiến mang tính nghiên cứu và ứng dụng cao vào thực tế. Không chỉ tập trung vào chuyên môn, nghiệp vụ, trường còn chú trọng đào tạo kỹ năng mềm, thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, các chương trình giao lưu, các hoạt động dã ngoại và những hoạt động xã hội… Sinh viên được học tập và phát triển một cách toàn diện.
  • Đây là trường công lập nên mức học phí tương đối rẻ, có nhiều chính sách ưu đãi cho người học theo quy định.

Với truyền thống đoàn kết, tinh thần tự lực, tự cường, tập thể giáo viên, cán bộ công nhân viên nhà trường đã chủ động, sáng tạo, đi đầu vượt khó, vững bước vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao phục vụ phát triển kinh tế, đáp ứng kịp thời yêu cầu của sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa của Đảng và Nhà nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Km1, Đại Lộ Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0985 650 077 & 0986 661 970 & 0982 717 388
Email: bantuyensinhcdso1@gmail.com
Website: tevc.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/caodangnghe.nghean/

Trường Cao Đẳng Nghề Kinh Tế - Kĩ Thuật Số 1 Nghệ An
Trường Cao Đẳng Nghề Kinh Tế - Kĩ Thuật Số 1 Nghệ An
Trường Cao Đẳng Nghề Kinh Tế - Kĩ Thuật Số 1 Nghệ An
Trường Cao Đẳng Nghề Kinh Tế - Kĩ Thuật Số 1 Nghệ An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy