Trường cao đẳng Giao thông vận tải

Ngành quản trị kinh doanh tại Trường Cao đẳng Giao thông vận tải TP. HCM là một trong những ngành học phổ biến và có nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn trong lĩnh vực giao thông và vận tải.Các chuyên ngành trong ngành quản trị kinh doanh tại TP. HCM liên quan đến quản lý vận tải đường bộ, quản lý hành khách và hàng hóa, quản lý logistics và chuỗi cung ứng, quản lý kinh doanh vận tải biển và hàng không. Sinh viên sẽ được học về các khía cạnh quản trị kinh doanh như quản lý chiến lược, quản lý marketing, quản lý tài chính, quản lý nhân sự và các kỹ năng quản lý khác.

Trường luôn chú trọng đến công tác đào tạo nguồn nhân lực theo hướng ứng dụng nghề nghiệp, phát triển toàn diện, có đạo đức, tri thức, sức khoẻ, ngoại ngữ, tin học; có kỹ năng nghề nghiệp, năng động, sáng tạo thích ứng với biến đổi của cơ chế thị trường; trung thành với lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, có ý chí vươn lên lập thân, lập nghiệp, có ý thức công dân, góp phần làm cho dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ văn minh, phục vụ sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Với sự phát triển nhanh chóng của ngành giao thông và vận tải, ngành quản trị kinh doanh tại Trường Cao đẳng Giao thông vận tải TP. HCM là lựa chọn hấp dẫn cho những người muốn có một sự nghiệp trong lĩnh vực này. Trường cung cấp môi trường học tập chất lượng, giảng viên có kinh nghiệm, và cơ hội thực tập và nghiên cứu đáng giá để hỗ trợ sinh viên phát triển tốt nhất tiềm năng của mình trong lĩnh vực quản trị kinh doanh giao thông vận tải.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 252 Lý Chính Thắng, P. 9, Q. 3, TP. HCM
Điện thoại: 028 3843 9775
Email: phongdaotao@hcmct.edu.vn
Website: https://hcmct.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/hcmct.edu.vn

Trường cao đẳng Giao thông vận tải
Trường cao đẳng Giao thông vận tải
Trường cao đẳng Giao thông vận tải
Trường cao đẳng Giao thông vận tải

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy