Trường Cao đẳng Công thương TP. HCM

Trường Cao đẳng Công thương TP. HCM là một cơ sở giáo dục hàng đầu tại Việt Nam, nổi tiếng với chất lượng đào tạo vượt trội trong lĩnh vực quản trị kinh doanh. Chương trình quản trị kinh doanh tại trường cung cấp kiến thức sâu rộng và kỹ năng thiết yếu để thành công trong môi trường kinh doanh ngày nay.


Ngành quản trị kinh doanh tại Trường Cao đẳng Công thương TP.HCM mang đến cho sinh viên một nền tảng vững chắc về các khía cạnh quản lý, marketing, tài chính, kế toán và quản trị chiến lược. Chương trình học kết hợp giữa lý thuyết và thực tiễn, giúp sinh viên phát triển kỹ năng phân tích, quyết định, lập kế hoạch và giải quyết vấn đề trong môi trường kinh doanh đa biến đổi.


Chẳng những thế, Trường Cao đẳng Công thương Thành phố Hồ Chí Minh có trên 300 cán bộ CNV, giảng viên; Trong đó có trên 15 Tiến sĩ, trên 150 thạc sĩ và một số giảng viên đang làm NCS; Đội ngũ giảng viên được đào từ nước ngoài. Khi bạn học tại đây nhà trường sẽ luôn đảm bảo chất lượng giảng dạy và hỗ trợ sinh viên trong quá trình học tập.


Tóm lại, ngành quản trị kinh doanh tại Trường Cao đẳng Công thương TP.HCM là sự lựa chọn lý tưởng cho những người muốn hướng đến sự thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Với chất lượng giảng dạy, chương trình học đa dạng và môi trường học tập chuyên nghiệp, trường đào tạo và trang bị cho sinh viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành những nhà lãnh đạo và chuyên gia trong ngành quản trị kinh doanh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
20 Tăng Nhơn Phú, P. Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại:
0915 533 130
Email:
tuyensinh@hitu.edu.vn
Website
: hitu.edu.vn
Fanpage
: www.facebook.com/HITCCONGTHUONGTPHCM
Trường Cao đẳng Công thương TP. HCM
Trường Cao đẳng Công thương TP. HCM
Trường Cao đẳng Công thương TP. HCM.
Trường Cao đẳng Công thương TP. HCM.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy