Trường cao đẳng công nghệ Thủ Đức

Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức là một trong những trường đào tạo hàng đầu về ngành quản trị kinh doanh tại Việt Nam. Chương trình quản trị kinh doanh của trường cung cấp kiến thức sâu rộng và kỹ năng thiết yếu để thành công trong môi trường kinh doanh đa phương diện và cạnh tranh. Ngành quản trị kinh doanh tại Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức được thiết kế để phát triển cả mặt lý thuyết và thực hành cho sinh viên.


Bên cạnh đó, chương trình đào tạo được xây dựng linh hoạt theo hướng tiếp cận năng lực, chú trọng thực hành, nhằm đảm bảo cho người học năng lực làm việc tốt nhất tại doanh nghiệp sau khi ra trường. Bên cạnh hoạt động đào tạo, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức cũng đầu tư cho hoạt động nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ từ các trường đại học, cao đẳng và các tổ chức giáo dục uy tín trên thế giới. Trường cũng tạo điều kiện cho sinh viên tham gia các câu lạc bộ và tổ chức sinh viên để phát triển kỹ năng mềm, mở rộng mạng lưới kết nối và rèn luyện tư duy sáng tạo.


Tóm lại, ngành quản trị kinh doanh tại Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức là một sự lựa chọn xuất sắc cho những người muốn theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh. Với chương trình học chất lượng, giảng viên có kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại và môi trường học tập đa dạng, trường đào tạo và trang bị cho sinh viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành những chuyên gia quản trị kinh doanh thành công.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 53 Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 028 3896 2474
Email: doanthanhnien@tdc.edu.vn
Website: tdc.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/CDCNTD

Cao đẳng công nghệ Thủ Đức
Cao đẳng công nghệ Thủ Đức
Cao đẳng công nghệ Thủ Đức
Cao đẳng công nghệ Thủ Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy