Trung tâm văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng

Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng là khu văn nghệ đào tạo các nghệ sĩ nhí của thành phố Đà Nẵng. Nơi đây, các phụ huynh có thể đầu tư cho con trẻ để có được những khả năng nghệ thuật tốt. Từ ca, hát, nhảy, múa cho đến các loại hình nghệ thuật khác đều được đào tạo ở cung văn hóa này.


  • Khu văn hóa là điểm nhấn và là lời gợi mở cho những ước mơ sáng tạo bay xa của giới trẻ Đà Nẵng. Trong khu văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng còn có các trò vui chơi giải trí như đu quay, xích đu,…Những trò giải trí mà thưở nhỏ chúng ta rất thích thú. Các bạn có thể checkin thoải mái và chụp những tấm hình ngộ nghĩnh và đáng yêu tại nơi đây. Giới trẻ đang rất sốt với địa điểm du lịch này. Những hình thù độc đáo của các khối hình xếp lại tạo nên sự cá tính và hiện đại. Những tấm hình chụp với các khung cảnh ở khu văn hóa nơi đây làm cho các bạn trẻ luôn thích thú.
  • Nhà học hát tập thể: Các ông bố bà mẹ Việt ngày càng có được những kiến thức giáo dục con nhỏ một cách khoa học. Học tập từ các nước phát triển trên thế giới, các bố mẹ đã biết khai thác những khả năng của con trẻ. Các năng khiếu phổ biến trong con trẻ bao gồm năng khiếu hát, vẽ, nhảy, múa. Tại khu văn hóa thiếu nhi Hellio này có các thầy cô giáo chuyên sâu trong các lĩnh vực đào tạo năng khiếu âm nhạc. Từ đó các bé có được môi trường đào tạo rất hiệu quả.
  • Thư viện đọc sách cho các bé: Đọc sách vốn là hoạt động hữu ích nhất đối với trẻ. Trong xã hội hiện đại, với sự du nhập của các vật dụng hiện đại như Smartphone dần làm cho con trẻ bị sa vào các trò chơi điện tử. Các ông bố bà mẹ cũng đang rất lo lắng vì những việc này. Vì vậy mà chọn cho con mình một môi trường lành mạnh để con phát triển xu hướng đọc sách. Điều này sẽ giúp cho các bé thông minh hơn.

Cung văn hóa thiếu nhi được thiết kế bởi những bàn tay thiết kế tài hoa. Với ý tưởng thiết kế chủ yếu là các dạng hình học có tính thống nhất cao và đa dạng. Điểm đặc sắc của công trình này là việc sắp xếp các khối hình học đơn giản thành các hình động vật trừu tượng. Chúng ta có thể thấy trong khu văn hóa có rất nhiều hình ảnh trừu tượng. Việc phát họa những hình ảnh này khiến kích thích sự sáng tạo của trẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2A Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6386 3090
Email: cungthieunhidanang@gmail.com
Website: http://cungthieunhidanang.vn/
Fanpage: www.facebook.com/cungthieunhidn

Giờ mở cửa: 08:00–18:00

    Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng
    Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng
    Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng
    Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy