Tini World

top 2
Mai Tuyet Nguyen

TiNi World là một thế giới trò chơi dành cho trẻ em tại Đà Nẵng. Khu vui chơi Tini World mới được khai trương vào đầu năm 2016. Từ khi khai trương Tini World đã thu hút được rất nhiều phụ huynh đưa con trẻ đến đây tham quan, vui chơi. Ngoài những trò chơi dành cho bé, khu vui chơi còn có nhiều hoạt động giáo dục và sinh hoạt ngoại khóa bổ ích kết hợp dành cho trẻ.


Tiniworld đã trở thành tổ hợp vui chơi trong nhà kết hợp giáo dục dành cho các bé từ 2 đến 12 tuổi. Đến đây, các bé không chỉ được tham gia các trò chơi thú vị mà còn có cơ hội được học tập, trải nghiệm và rèn luyện các nghề nghiệp khác nhau để phát triển một cách toàn diện nhất. Giống như một thiên đường để dành cho các bé vui chơi và trải nghiệm, với những không gian đầy màu sắc hấp dẫn, những hình khối vui nhộn và các khu vực chơi không giống nhau được bày trí dành cho những độ tuổi nhất định. Bởi vậy tại đây có rất nhiều những khu vực không giống nhau:

  • Phòng chơi Babie Dream House: Với tông màu hồng đặc trưng nữ tính cho các em bé gái, phòng chơi này được trang trí như một toà lâu đài thu nhỏ, không gian giống như những câu chuyện cổ tích. Các em nhỏ sẽ được hoá thân thành những nàng công chúa vô cùng xinh đẹp, được học cách chăm sóc bản thân mình cũng như chăm sóc cho các bạn búp bê nhỏ xinh đáng yêu.
  • Phòng Hot Wheel City: Dành cho các bạn nhỏ yêu thích đồ chơi ô tô và đam mê những bộ phim hoạt hình đua xe, tốc độ, phòng chơi Hot Wheel City được trang trí như một đường đua thứ thiệt. Các bé trai khi đến đây sẽ được thoả thích tự mình trải nghiệm trò chơi đua xe Hot Wheel cùng những đường đua đầy cam go thử thách.
  • Phòng Playland: Có lẽ đây là phòng chơi đa dạng và nhiều trò vui chơi nhất dành cho các bạn nhỏ. Với những trò chơi vận động nhẹ nhàng và kết hợp nhiều thể loại như trượt ống, nhà bóng, leo núi,… các bạn nhỏ có thể tha hồ nô đùa, chạy nhảy, chơi những gì mình muốn một cách thoải mái nhất. Bên cạnh đó còn có các phòng mỹ thuật để tô tranh, phòng công nghệ với những thiết bị hiện đại nhất, đáp ứng được nhu cầu vui chơi của các bạn nhỏ.
  • Ngoài ra còn có rất nhiều những khu vực vui chơi hấp dẫn khác như: thư viện, khu máy game, khu vực tinistore với hơn 500 các loại mặt hàng phong phú để các bạn nhỏ có thể được nhận quà sau mỗi lần vui chơi. Khi nào các bạn nhỏ đói, có thể đến khu vực ẩm thực Kilo Cafe với rất nhiều những món ăn dinh dưỡng và thơm ngon để thưởng thức những món ăn ngon.

Điều đặc biệt ở khu vui chơi Tiniworld là khi đến với nơi này, các bạn nhỏ không đơn thuần chỉ là được vui chơi, giải trí mà còn được học hỏi cũng như rèn luyện thêm rất nhiều những kĩ năng cũng như khả năng phát triển của mình qua các game, các lớp học nấu ăn, lớp học trồng cây, ca hát, võ thuật,… vô cùng bổ ích và thú vị. Bởi thế nên khi nào bố mẹ có thời gian thì hãy đưa các bé tới đây để giúp các bé được đa dạng môi trường hơn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 3 – TTTM Vincom Plaza Ngô Quyền, 910A Ngô Quyền, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 1900 636 328

Email: info@tiniworld.com
Website: https://tiniworld.com/
Fanpage: www.facebook.com/tiNiWorld

Giờ mở cửa: 10:00–21:30

Khu vui chơi Tini World
Khu vui chơi Tini World
Khu vui chơi Tini World
Khu vui chơi Tini World

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy