Khu vui chơi Helio Kids

top 7
Mai Tuyet Nguyen

Trung tâm giải trí phức hợp đầu tiên và hiện đại nhất tại Đà Nẵng – Helio Center được khai trương và đưa vào hoạt động vào tháng 2/2015. Với mô hình hiện đại và mới mẻ, Helio Center trở thành một điểm tụ vui chơi sôi động của người dân Đà Nẵng và là địa điểm vui chơi được yêu thích hàng đầu tại Đà Nẵng.


  • Đa dạng các hình thức vui chơi: Đến với Helio Center không chỉ có những hình thức vui chơi cho người lớn, mà còn có khu vui chơi trong nhà và ngoài trời dành cho trẻ em, kết hợp cùng khu ẩm thực với nhiều món ngon từ nhiều nước trên thế giới. Sự tích hợp đa dạng các dịch vụ như ở Helio sẽ mang đến nhiều thuận lợi hơn, đáp ứng tốt hơn nhu cầu vui chơi và ăn uống của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.
  • Hàng trăm trò chơi hấp dẫn được thiết kế phù hợp cho bé yêu phát triển cả kỹ năng vận động và các kiến thức thực tế. Các trò chơi ngoài trời như khu khảo cổ, mê cung, câu cá, mô hình khám phá đất, nước giúp bé cùng bạn khám phá thiên nhiên.
  • Vui chơi thả ga cùng Helio Play: Với những mô hình game hiện đại và thú vị nhất trên thế giới hiện nay, Helio Play sẽ là điểm vui chơi đầy sôi động và hào hứng cho giới trẻ. Các khu trò chơi mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt. Hàng loạt các trò chơi tạo không khí vui nhộn như: Thuyền đụng, xe đụng, đua xe công thức 1 Go Kart,…giúp khách hàng có những phút giây giải trí vô cùng thoải mái. Các trò chơi trong nhà: bowling trái nhỏ, trượt băng nghệ thuật,…là nơi để bạn thể hiện những kỹ năng của mình.
  • Không gian ẩm thực độc đáo: Sau những giờ phút vui chơi hết mình, khu ẩm thực tại Helio sẽ giúp bạn nạp thêm năng lượng để sẵn sàng tiếp tục chiến game. Bạn không cần phải đi xa hàng ngàn cây số để thưởng thức những món ăn đặc sản của các nước Hàn, Nhật, Thái, Malaysia,… vì tất cả đã có mặt tại Khu ẩm thực FoodCourt ở Helio Center.
  • Hình thức chơi game – thanh toán khác biệt: Điểm đặc biệt của Helio Center chính là hệ thống thanh toán mới mẻ. Việc phát hành thẻ thanh toán Power Card làm cho việc vui chơi giải trí của khách hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Toàn bộ các dịch vụ ở Helio Center đều được thanh toán bằng thẻ Power Card.
  • Helio Center – Vui từng khoảnh khắc: Trên hết, với tôn chỉ “Helio mang trong mình niềm vui và mong muốn lan tỏa đến tất cả mọi người”, khách hàng đến với Helio sẽ được vui chơi thả ga và nhận về thật nhiều niềm vui. Helio mang đến một không khí vui vẻ của những trò chơi, những sự kiện, những nhân viên với nụ cười rạng rỡ… để tạo động lực cho mọi người đến đây tìm thấy niềm vui của riêng mình và tận hưởng niềm vui ấy.

Được sự tư vấn của tập đoàn vui chơi giải trí nổi tiếng White Hutchinson của Mỹ, đến Helio Center, khách hàng được trải nghiệm một phong cách vui chơi hiện đại, trẻ trung năng động và hết sức vui nhộn.Tất tần tật từ trang thiết bị, đồ dùng đều được nhập mới từ Mỹ các nước châu Âu theo đúng tiêu chuẩn của một khu vui chơi giải trí phức hợp trong nhà. Mô hình vui chơi giải trí ở Helio Center là hoàn toàn mới mẻ và lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1 Đường 2/9, Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6363 0888
Email: contact@helio.vn
Website: https://helio.vn/vi/
Fanpage: www.facebook.com/heliokids1508

Giờ mở cửa: 17:00–22:00

Khu vui chơi Helio Kids
Khu vui chơi Helio Kids
Khu vui chơi Helio Kids
Khu vui chơi Helio Kids

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy