Trung Tâm Trợ Thính EasyHear

top 5
Thu Vân

Định vị sự khác biệt so với những thương hiệu máy trợ thính khác tại Việt Nam, Trung tâm Trợ thính EasyHear là công ty đầu tiên trên thế giới ứng dụng thành công công nghệ 5G Beamforming vào máy trợ thính do bộ phận nghiên cứu phát triển sản phẩm trợ thính đặt tại Canada và Hồng Kông. Các sản phẩm của thương hiệu này đã giải quyết nhiều vấn đề phiền toái, gây khó chịu thường gặp lâu nay ở các máy trợ thính khác. Người khiếm thính được phục hồi khả năng giao tiếp và nghe rõ hơn, quay trở lại với cuộc sống hàng ngày. Nhờ công nghệ đột phá đã được cấp bản quyền sáng chế này, thương hiệu đã đoạt được vô số giải thưởng tại các cuộc thi công nghệ quốc tế.


Trung tâm Trợ thính EasyHear cam kết cung cấp máy trợ thính 5G giảm tiếng ồn và các dịch vụ thính học cho đối tượng người khiếm thính từ trẻ em, người lớn cho đến người cao tuổi, giúp họ vượt qua trở ngại hàng ngày và sống tự tin hơn. Với công nghệ đột phá 5G giảm tiếng ồn lên đến 90%, giọng nói trở nên rõ nét hơn bao giờ hết, người dùng chưa bao giờ cảm thấy thoải mái đến thế. Nghiên cứu của giáo sư Bradley McPherson chứng minh 95% người dùng sản phẩm này đều cải thiện được thính lực nên bạn có thể yên tâm lựa chọn nhé!


Máy trợ thính 5G bao gồm các loại: máy trợ thính wowNice đeo quanh cổ, máy trợ thính sau tai BTE, máy trợ thính trong ống tai RIC, máy trợ thính bỏ túi Grand và máy trợ thính trong tai ITE. Trước khi sử dụng máy trợ thính, người lớn tuổi và các đối tượng dùng máy cần được kiểm tra kỹ thính lực bởi các chuyên gia. Sau đó, bệnh nhân sẽ được tư vấn lựa chọn loại trợ thính phù hợp để nghe thử. Ngoài việc lựa chọn hình dáng theo sở thích, sản phẩm trợ thính chọn mua nên phù hợp với môi trường làm việc, các yêu cầu về chất lượng để phù hợp với lối sống của mỗi người.


Ưu điểm của máy trợ thính công nghệ 5G Beamforming của nhà EasyHear:

  • Tỷ lệ tín hiệu vượt nhiễu được cải thiện đáng kể, giọng nói rõ nét
  • Xử lý tín hiệu nhanh, mang lại âm thanh rõ nét
  • Nhỏ gọn như tai nghe Bluetooth, đem lại sự tự tin
  • Hỗ trợ truyền tín hiệu ở khoảng cách xa
  • Công suất cao - phù cho nghe kém từ nhẹ đến nặng
  • Thu giọng nói âm thanh nổi 3 chiều: trợ thính tập trung vào hội thoại của người nói, giảm bớt sự mệt mỏi cho tai khi dùng máy trợ thính.
  • Giảm ù tai, tiếng vọng, tiếng ồn đột ngộ
  • Nhiều chế độ nghe: yên tĩnh, nhiều tiếng nhạc, thiên nhiên, xem tivi, trong nhà thờ, xe hơi, nơi ồn ào, nơi âm thanh vừa phải…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tòa Nhà Vimedimex, Lầu 14, 246 Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP. HCM
Hotline: 028 3506 6099 & 0909 086 108
Email: cs@easyhear.vn

Website: https://easyhear.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/maytrothinheasyhear/

Trung Tâm Trợ Thính EasyHear
Trung Tâm Trợ Thính EasyHear
Trung Tâm Trợ Thính EasyHear
Trung Tâm Trợ Thính EasyHear

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy