Trung tâm Trợ thính Daewon

top 3
Le Hang

Một địa chỉ bán máy trợ thính nổi tiếng nhất nhì tại TP. HCM mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Trung tâm Trợ thính Daewon. Sau gần hơn 18 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết bị thính học, nơi đây đã gầy dựng được sự uy tín và niềm tin từ phía đông đảo khách hàng. Với phương châm: “Mang tất cả lợi ích cho người giảm thính lực", trung tâm luôn mang đến những sản phẩm máy trợ thính chất lượng cao, giá thành tốt nhằm đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng khách hàng khác nhau.


Các sản phẩm máy trợ thính tại Daewon được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Đức, Đan Mạch và Hàn Quốc với kiểu dáng đa dạng, công suất mạnh, độ khuếch đại lớn, kết nối không dây và có độ bền cao. Có 3 loại máy nhỏ gọn gồm loại nằm sâu trong tai, loại ẩn sâu trong tai và loại nằm trong ống tai như máy trợ thính IIC, CIC, ITC, ITE, BTE, RIC, Máy trợ thính Excite - Hansaton - Đức... Để đạt hiệu quả cao và tạo sự thoải mái cho người dùng, mỗi dòng sản phẩm sẽ có những tính năng riêng như hệ thống âm thanh sống động tự nhiên, khử tiếng ồn, loại bỏ tiếng hú, cảnh báo bằng giọng nói...

Với trang thiết bị hiện đại, chuyên viên thính học được đào tạo bài bản cùng đội ngũ kỹ thuật lành nghề, Trung tâm Trợ thính Daewon chắc chắn sẽ trở thành người bạn đồng hành cùng quý khách hàng trên hành trình tìm lại sức nghe tốt nhất để có cuộc sống vui vẻ cùng gia đình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 150 Trần Quốc Thảo, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM - 0286 290 5018
  • 260 Kinh Dương Vương, P. An Lạc A, Q. Bình Tân, TP. HCM - 0282 240 1333

Hotline: 0774 103 835
Email: info@daewon.vn
Website: https://daewon.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamtrothinhdaewon/

    Trung tâm trợ thính Daewon
    Trung tâm trợ thính Daewon
    Trung tâm trợ thính Daewon
    Trung tâm trợ thính Daewon

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy