Trung Tâm Thính Học Sài Gòn

top 6
Le Hang

Trung tâm Thính học Sài Gòn đã trải qua hơn một thập kỷ hoạt động chuyên về lĩnh vực tư vấn, kiểm tra và cung cấp các thiết bị chăm sóc thính giác, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi người. Với tiêu chí "Âm thanh cho bạn - Hạnh phúc của chúng tôi", trung tâm luôn không ngừng nỗ lực cải thiện và phát triển các dòng sản phẩm và dịch vụ của mình nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.


Trung tâm Thính học Sài Gòn này nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của rất nhiều người bởi chất lượng sản phẩm tốt, có hiệu quả cao cùng đội ngũ nhân viên tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình, có hiểu biết sâu sắc về chuyên ngành. Trung tâm sẽ áp dụng các phương pháp đo thính lực chuẩn xác, hiện đại như đo ABR (điện thính giác thân não), đo ASSR (đo thính lực khách quan) hay đo AOE (âm ốc tai). Sau khi xác định chính xác mức độ nghe của bạn, chúng tôi sẽ tiến hành tư vấn và lựa chọn máy nghe phù hợp với nhu cầu nghe, mức độ nghe kém, các yêu cầu về thẩm mỹ và tài chính của bạn.


Không chỉ cung cấp máy trợ thính cho người lớn mà tại đây có cả máy trợ thính cho trẻ em. Đối với trẻ em, tại đây có chương trình khám tầm soát trẻ sơ sinh để phát hiện bất thường thính lực ngay từ lúc trẻ mới lọt lòng, trẻ sẽ được kiểm tra sâu hơn bằng các phương pháp đo thính lực hiện đại nhất, được theo dõi và tư vấn về đeo máy trợ thính và cấy ốc tai.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 201 Đường 3/2, P.9, Q.10, TP. HCM
Hotline: 0903 168 101
Email: tuvanmaytrothinh@trungtamthinhhocsaigon.com
Website: www.trungtamthinhhocsaigon.com
Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamthinhhocsaigon/

Trung Tâm Thính Học Sài Gòn
Trung Tâm Thính Học Sài Gòn
Trung Tâm Thính Học Sài Gòn
Trung Tâm Thính Học Sài Gòn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy