Trung tâm tổ chức sự kiện Dương Phương

Bạn đang lên kế hoạch cho đám cưới của mình vào thời gian tới? Có rất nhiều việc cần phải chuẩn bị và đương nhiên trang trí tiệc cưới cũng là một trong số những điều cực kỳ quan trọng.

Làm sao để có một bữa tiệc thật sang trọng, phù hợp với phong cách mình mong muốn và chi phí tiết kiệm? Luôn là một trong những câu hỏi đầy trăn trở của các cặp đôi những ngày này. Để giảm bớt gánh nặng? Để được hỗ trợ, tư vấn tận tâm cùng sự góp sức của những người đầy chuyên môn với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đừng ngần ngại liên hệ với trung tâm tổ chức sự kiện Dương Phương và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong ngày hôm nay.


Với mong muốn góp phần đưa ngày hạnh phúc của các đôi uyên ương trở thành ngày kỷ niệm không thể nào quên, dịch vụ trang trí tiệc cưới Dương Phương sẽ thay mặt gia đình bạn chuẩn bị một không gian tiệc cưới vô cùng sang trọng và ấm áp. Các cô dâu - chú rể sẽ không còn lo lắng việc thiếu cái này, cần hạng mục kia cho ngay trọng đại của mình vì tất cả đã có trong dịch vụ trang trí tiệc cưới trọn gói của Dương Phương:

  • Cam kết giá tốt nhất thị trường hiện nay.
  • Đầy đủ tone màu để lựa chọn.
  • Mẫu hiện đại, sang trọng bậc nhất hiện nay.
  • Uy tín - chất lượng hàng đầu, sáng tạo, có tâm với nghề, vui vẻ, nhiệt tình.

Một gian phòng hay một căn nhà dù to lớn hay nhỏ bé, chỉ cần vài sắc hoa là đã có thể bừng sáng và tràn ngập cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Mỗi hôn lễ là một minh chứng cho câu chuyện tình yêu dài bất tận. Còn gì tuyệt vời hơn khi đôi bạn cùng siết chặt tay nhau, sánh vai bước đi trên lễ đường thiêng liêng, trong khung cảnh thiên nhiên lãng mạn ngút ngàn, điểm tô thêm bởi sắc màu rực rỡ của vạn loài hoa. Và một khi lựa chọn dịch vụ trang trí tiệc cưới của trung tâm tổ chức sự kiện Dương Phương, thiên đường cưới không còn là giấc mơ nữa, mà là sự khởi đầu chắc chắn cho niềm hạnh phúc vĩnh hằng của đôi bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 149 Bắc Nam, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
Điện thoại: 0974 286 286
Email: maiphuong1288@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/duongphuongwedding/

Trung tâm tổ chức sự kiện Dương Phương
Trung tâm tổ chức sự kiện Dương Phương
Trung tâm tổ chức sự kiện Dương Phương
Trung tâm tổ chức sự kiện Dương Phương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy