Dịch vụ trang trí tiệc cưới - Cưới hỏi cao cấp Nhung Anh

Có những ngày em thèm làm cô dâu! Có những ngày em mơ nhiều điều rất nhỏ. Chỉ cần có ai đó vuốt tóc cho mình mà xem chừng khó tới vậy sao. Có những ngày em lục tung tủ quần áo, thử hết bộ này tới bộ khác rồi tự ngắm mình trong gương đâu đến nỗi tệ, vì cớ gì bao năm mãi một mình. Có những ngày em cũng muốn nhắm mắt nhận bừa ai đó, nhưng mà tim trống rỗng, mắt mơ hồi và hỏi chắc gì người ta đã yêu mình.

Và đến một ngày em thôi ám ảnh về nỗi sợ chồng con. Thấy người ta cưới cũng nhen nhóm về một tổ ấm nhỏ. Song đáp lại, ông trời cũng không phụ lòng người. Hóa ra chỉ cần em cứ là chính em thôi là đủ, người em cần chắc chắn sẽ đến, và chắc chắn em sẽ khoác lên mình bộ váy cô dâu lộng lẫy nhất mà em từng ao ước, em sẽ thật rạng người trong ngày cưới của hai ta, với hoa, với nến, với ánh đèn lung linh.

  • Bạn và người đó đang định lên kế hoạch cho đám cưới của mình?
  • Đang có 1 sự lựa chọn khó khăn cho các bạn khi quyết định nên tổ chức ở đâu? Cưới trong hội trường, khách sạn, nhà hàng,...?
  • Bạn muốn có một tiệc cưới khác biệt?

Đừng lo lắng, một khi tìm đến dịch vụ trang trí tiệc cưới - Cưới hỏi cao cấp Nhung Anh, lời gợi ý đầu tiên của Toplist trong danh sách này, ngày trọng đại của bạn sẽ trở nên lộng lẫy ngập tràn hoa tươi với decor thanh lịch, hợp xu hướng.


Nhung Anh là một đơn vị ra đời cách đây khoảng 7 năm, có 7 năm kinh nghiệm, đã setup những tiệc lớn của các công ty và doanh nghiệp.


Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, cưới Hỏi Nhung Anh luôn tự tin là người tạo ra xu thế chứ không là người đi sau, nơi đây không ngừng cập nhật những phong cách trang trí tiệc hiện đại - trang trong - lịch sự nhất trên thế giới, từ đó ''biến tấu'' sao cho phù hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt mà cũng tạo "ấn tượng'' mạnh cho toàn thể quan khách.


Xu hướng trang trí thả trần kết hợp với hiệu ứng ánh sáng trong không gian tiệc cưới sẽ khiến đám cưới trở nên lộng lẫy hơn, tạo điểm nhấn cho khu vực sân khấu và lối dẫn, hút mắt người nhìn ngay khi vừa bước vào khán phòng! Mọi người sẽ vô cùng ngạc nhiên và trầm trồ, cảm giác như được lạc vào thế giới khác, lung linh, lấp lánh huyền ảo - đây quả thực là điều mà mọi cô dâu đều ao ước cho đám cưới của mình! Và hãy chiêm ngưỡng một sản phẩm của Nhung Anh được trang trí theo xu hướng này ở bức ảnh minh họa bên dưới, đảm bảo bạn sẽ phải thốt lên 2 từ "tuyệt vời".

Lựa chọn dịch vụ trang trí tiệc cưới Nhung Anh, bạn sẽ nhận ra rằng sự lãng mạn không chỉ có trong ý tưởng. Nó sẽ diễn ra ở một nơi có thật, vào một khoảnh khắc thật và bằng một tên gọi rất thật là “Ngày Cưới”.


Với phương châm: "Vì giá cả khách tới, vì chất lương khách lưu” và để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa cưới năm nay, cưới hỏi cao cấp Nhung Anh liên tục thiết kế và đưa ra các mẫu phông cưới mới nhằm tăng sự lựa chọn cho các vị thượng đế của mình.


Dịch vụ tổ chức tiệc cưới, đám hỏi từ a đến z:

  • Dựng rạp, thiết kế tiệc cưới theo concept phù hợp nhất.
  • Cung cấp bàn ghế, hoa cưới, bánh cưới,… cho cô dâu, chú rể.
  • Cung cấp loa, mic và dàn âm thanh cho đám cưới.
  • Cung cấp, thiết kế và lắp đặt ánh sáng hoàn hảo cho lễ cưới.
  • Tư vấn, hỗ trợ và cung cấp dịch vụ tráp hỏi, tráp cưới đúng chuẩn truyền thống Việt Nam.

Dịch vụ cô dâu, chú rể:

  • Trang điểm cô dâu trọn gói.
  • Chụp ảnh, quay phim ngày cưới, hỏi.
  • Cung cấp xe cưới tiện lợi cho cô dâu chú rể.

Đồng hành cùng bạn trong ngày đặc biệt nhất của cuộc đời, cưới hỏi cao cấp Nhung Anh sẽ mang đến cho cặp đôi một tiệc cưới lộng lẫy, sang trọng nhưng không kém phần lãng mạn là niềm mơ ước của bao cặp đôi trong ngày trọng đại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số nhà 39A tổ 8 Trưng Vương, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
Điện thoại: 0962 906 886
Email: rapnhunganh@gmail.com
Fanpage:

  • www.facebook.com/rapnhunganh
  • www.facebook.com/rapdepnhunganh
Dịch vụ trang trí tiệc cưới - Cưới hỏi cao cấp Nhung Anh
Dịch vụ trang trí tiệc cưới - Cưới hỏi cao cấp Nhung Anh
Dịch vụ trang trí tiệc cưới - Cưới hỏi cao cấp Nhung Anh
Dịch vụ trang trí tiệc cưới - Cưới hỏi cao cấp Nhung Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy