Nhà rạp Tài Thùy

Chắc chắn sẽ là sự thiếu xót lớn nếu một khi nhắc đến các dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và uy tín nhất tại Thái Nguyên mà lại bỏ qua nhà rạp Tài Thùy. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, với nhà rạp Tài Thùy, tính sáng tạo, táo bạo và đầy độc đáo được thể hiện rõ nét qua từng sản phẩm tạo thành.

Luôn không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, Tài Thùy vẫn tiếp tục cho ra đời những BST với thiết kế cao cấp hơn, sang trọng hơn, phù hợp với xu hướng hiện tại. Hài hòa về màu sắc, cân đối về bố cục, cách bày biện khéo léo, sự linh hoạt trong cách kết hợp từng loại hoa đã mang đến những sản phẩm đủ chất nghệ thuật để làm siêu lòng bất cứ ai. Góp phẩn tạo nên sự thành công cho ngày hạnh phúc lứa đôi của biết bao cặp uyên ương, dịch vụ trang trí nhà rạp Tài Thùy luôn được mọi người yêu mến và cứ thế một đồn mười, mười đồn một trăm, lượng khách tìm đến dịch vụ cứ tăng lên mỗi ngày, bởi vậy chuyện full, kín lịch cũng rất thường xuyên.


Ở đây, không có giới hạn về quy mô sự kiện, không bao giờ cạn kiệt về ý tưởng và năng lực để mỗi sự kiện là một thiết kế độc đáo và mang đậm phong cách riêng của từng khách hàng. Tất cả các gói trang trí của nhà rạp Tài Thùy đều được thiết kế bởi các chuyên gia tư vấn… có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí tiệc cưới nên các cặp đôi sẽ hoàn toàn an tâm về tính thẩm mỹ, sự độc đáo và vẻ đẹp tinh tế đến từng chi tiết.


Từ nay, mọi việc chuẩn bị cho đám cưới của bạn sẽ trở nên rất đơn giản. Bạn và gia đình không phải chạy khắp nơi để chuẩn bị và tìm các nhà cung cấp dịch vụ cho đám cưới nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 19 Tổ 13, Phú Xá, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
Điện thoại: 0964 227 555 & 0961 692 333
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100011201622598

Nhà rạp Tài Thùy
Nhà rạp Tài Thùy
Nhà rạp Tài Thùy
Nhà rạp Tài Thùy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy