Trung tâm tiếng Anh VATC Tây Ninh

top 3
Din Din

Trung tâm tiếng Anh VATC Tây Ninh được thành lập và hoạt động chính thức từ tháng 10/2010 với sứ mệnh mong muốn góp phần vào việc phát triển hệ thống giáo dục của Việt Nam, trở thành người đồng hành của thế hệ trẻ Việt Nam trên con đường mở mang tri thức, nâng cao tầm nhìn và hội nhập quốc tế.


Để hoạt động theo đúng phương châm "Chất lượng đào tạo là ưu tiên số 1", VATC luôn cố gắng không ngừng trong việc tuyển chọn đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, cập nhật giáo trình liên tục cũng như đầu tư vào trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, cũng như luôn quan tâm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng.


Trung tâm Anh Ngữ VATC cung cấp các khóa học sau:


  • Luyện thi IELTS
  • Luyện thi TOEIC
  • Luyện thi TOEFL
  • Luyện thi CAMBRIDGE
  • ...

Khóa học luyện thi IELTS tại Trung tâm tiếng Anh VATC được thiết kế dựa trên trình độ của mỗi học viên thông qua việc giảng viên kiểm tra kiến thức tổng quát và chuyên sâu về tiếng Anh từ đó cung cấp các phương pháp làm biết hiệu quả và phù hợp nhất với từng đối tượng. Khóa học là sự kết hợp các quy tắc căn bản của 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết cùng với các kỹ năng làm bài thi thực tế giúp học viên có thể tự đo lường kết quả học tập của mình cũng như không bị bỡ ngỡ khi tham gia cuộc thi thật. Bên cạnh đó, trung tâm cũng tạo điều kiện cũng như động viên học viên có mình có thể chủ động đọc sách, viết các bài luận, hoàn thiện cách đọc nhanh và cách viết chuẩn, để chuẩn bị cho các kỳ thi học thuật.


Đến với VATC học viên luôn cảm thấy thoải mái do có những giờ học sinh động, cùng những sân chơi hữu ích, vừa học vừa chơi giúp giải tỏa căng thẳng sau những giờ học kéo dài tại trường. Đồng thời VATC cũng hy vọng mỗi học viên khi đến đây đều trong tâm trạng vui vẻ, thay vì là áp lực của việc học.


Nhờ tất cả những điều trên mà VATC Tây Ninh trở thành một nơi học tập uy tín, chuyên nghiệp, năng động được các học viên tin tưởng và yêu thích. Để trang bị cho bản thân hành trang vững chắc về ngoại ngữ, tự tin vươn tầm quốc tế và phát triển sự nghiệp tương lai, còn chần chừ gì nữa mà không đến với VATC Tây Ninh!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
882 Cách Mạng Tháng 8, Khu Phố 1, Phường 4, Tây Ninh
Điện thoại:
027 6362 2977 & 027 6362 2988

Email: vatc.minhthuy@gmail.com

Website: http://vietmytayninh.edu.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/TrungTamAnhNguVietMyVATCTayNinh/

Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 07:30 - 21:00

Trung tâm tiếng Anh VATC Tây Ninh
Trung tâm tiếng Anh VATC Tây Ninh
Trung tâm tiếng Anh VATC Tây Ninh
Trung tâm tiếng Anh VATC Tây Ninh

Top 4 Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất tỉnh Tây Ninh

  1. top 1 VUS - Anh văn Hội Việt Mỹ
  2. top 2 Trung tâm Anh ngữ Á Châu ACE
  3. top 3 Trung tâm tiếng Anh VATC Tây Ninh
  4. top 4 Trung tâm ngoại ngữ IK

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy