Trung tâm Anh ngữ Á Châu ACE

top 2
Din Din

Trung tâm Anh ngữ Á Châu ACE được thành lập vào năm 2005 là một trong những trung tâm đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ giáo viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, cam kết mang đến cho học viên những khóa học chất lượng, hiệu quả và đáp ứng nhu cầu thực tiễn. Trung tâm chuyên đào tạo các khóa học luyện thi IELTS với độ khó và chủ đề phong phú, từ cơ bản đến nâng cao. Học viên sẽ được học và trau dồi các kĩ năng nghe, nói, đọc, viết, và phân tích ngôn ngữ để có thể đạt được mức điểm IELTS cao nhất.


Với sứ mệnh trang bị cho thế hệ trẻ Việt Nam vốn tiếng Anh vững chắc trên bước đường hội nhập thế giới cùng cái tâm là kim chỉ nam cho sự phát triển, trải qua 15 năm phát triển, trung tâm Anh ngữ Á Châu ACE vẫn luôn được các bậc phụ huynh cũng như học sinh tin tưởng. Với 21 chi nhánh trải dài khắp cả nước, trung tâm Anh ngữ Á Châu ACE cam kết luôn cung cấp môi trường học tập khang trang, tiện nghi và hiện tại. Tại mỗi cơ sở, trung tâm đều có các khu vực đặc trưng như quầy lễ tân để giải đáp thắc mắc, góc nhỏ học tập để học viên có không gian trao đổi, tương tác với bạn bè trước khi đến lớp, cùng các phòng học được trang bị đầy đủ màn hình lớn, loa, cassette,...


Những ưu điểm khi chọn luyện thi chứng chỉ IELTS tại trung tâm Anh ngữ Á Châu ACE:


  • Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm trong và ngoài nước sẽ giúp học sinh rèn luyện phương pháp làm bài thi tốt nhất.
  • Luyện tập đàm thoại trực tiếp với người bản ngữ hàng tuần sẽ giúp học viên cải thiện khả năng phát âm và diễn đạt ý một cách lưu loát.
  • Học sinh luyện nghe thông qua hệ thống nghe nhìn hiện đại của phòng thí nghiệm để phát triển hiệu quả kỹ năng rất quan trọng này.
  • Học viên có cơ hội thường xuyên được làm các bài tập kiểm tra thực hành chuyên sâu trên lớp, được sửa lỗi sai và đưa ra lời khuyên để tích lũy kinh nghiệm trong kỳ thi thực tế.
  • Câu lạc bộ Speaking được tổ chức thường xuyên nhằm mang đến cho học viên môi trường học tập cởi mở, dễ thích nghi, tạo điều kiện hoàn thiện kỹ năng giao tiếp tự tin, lưu loát.


Tại trung tâm Anh ngữ Á Châu ACE các khóa học đều được thiết kế linh hoạt, phù hợp với nhu cầu và trình độ của từng học viên với cái tâm luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và cam kết mang lại trải nghiệm học tập tốt nhất cho học viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 127 Hùng Vương, Khu phố 4, Hoà Thành, Tây Ninh

Điện thoại: 0898 686 832

Email: achautayninh78@gmail.com

Website: https://achauenglish.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/achauenglish2005

Giờ mở cửa:

  • Từ thứ 2 - thứ 7: 8:00-20:00
  • Chủ nhật: Sáng: 08:00–11:30; Chiều: 14:30–18:00
    Trung tâm Anh ngữ Á Châu ACE
    Trung tâm Anh ngữ Á Châu ACE
    Trung tâm Anh ngữ Á Châu ACE
    Trung tâm Anh ngữ Á Châu ACE

    Top 4 Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất tỉnh Tây Ninh

    1. top 1 VUS - Anh văn Hội Việt Mỹ
    2. top 2 Trung tâm Anh ngữ Á Châu ACE
    3. top 3 Trung tâm tiếng Anh VATC Tây Ninh
    4. top 4 Trung tâm ngoại ngữ IK

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy