Trung tâm ngoại ngữ IK

top 4
Din Din

Trung tâm ngoại ngữ IK là một trung tâm đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và sự cam kết với chất lượng giảng dạy, trung tâm đã giúp cho hàng ngàn học viên đạt được thành công trong việc học tiếng Anh.


IK English Centre cung cấp các khóa học tiếng Anh chất lượng cao, từ cơ bản đến nâng cao và các khóa học đặc biệt như luyện thi TOEIC, TOEFL, IELTS, và tiếng Anh giao tiếp. Bên cạnh đó trung tâm cũng cung cấp các khóa học tiếng Anh cho doanh nghiệp và tổ chức, giúp cải thiện kỹ năng tiếng Anh cho nhân viên và tăng cường hiệu quả kinh doanh. Để đáp ứng nhu cầu của học viên, trung tâm ngoại ngữ IK cũng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ học viên như thư viện tiếng Anh, các phòng học hiện đại và tiện nghi, và các hoạt động ngoại khóa như chuyến du lịch, câu lạc bộ tiếng Anh và hội thảo. Số lượng học viên chỉ từ 8 -12 người để đảm bảo hiệu quả lớp học. Thông qua các khóa học tại IK English Centre bạn sẽ hoàn toàn tự tin trong các tình huống giao tiếp, có được nền tảng để học các khóa cấp tốc, nâng cao cũng như hình thành phản xạ tự nhiên trong giao tiếp tiếng Anh.


Đến với khóa luyện thi IELTS tại Trung tâm ngoại ngữ IK bạn sẽ được cung cấp các nguồn tài liệu uy tín như Cambridge,… cùng các đa dạng các khóa học giúp bạn cải thiện từng kỹ năng cụ thể như Khóa luyện thi IELTS cấp tốc, IELTS Writing Crash Course, IELTS Speaking Crash Course,... Đội ngũ giảng viên trực tiếp khóa luyện thi IELTS đều có trình độ chuyên môn cao, và đều phải có bằng IELTS 7.0 và phải vượt qua vòng tuyển chọn khắt khe từ đội ngũ lãnh đạo của trung tâm ngoại ngữ IK.


Với sự cam kết với chất lượng và cơ hội nâng cao kỹ năng tiếng Anh của học viên, trung tâm ngoại ngữ IK là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn học tiếng Anh tại Việt Nam, đặc biệt là ở Tây Ninh


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 16 Tân Định 1, Suối Đá, Dương Minh Châu, Tây Ninh

Điện thoại: 0898 916 416 & 0932 404 569

Email: nurturingtalent@englishik.com

Website: https://englishik.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamanhnguik

Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 08:00 - 21:00

Trung tâm ngoại ngữ IK
Trung tâm ngoại ngữ IK
Trung tâm ngoại ngữ IK
Trung tâm ngoại ngữ IK

Top 4 Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất tỉnh Tây Ninh

  1. top 1 VUS - Anh văn Hội Việt Mỹ
  2. top 2 Trung tâm Anh ngữ Á Châu ACE
  3. top 3 Trung tâm tiếng Anh VATC Tây Ninh
  4. top 4 Trung tâm ngoại ngữ IK

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy