Trung Tâm Tiệc Cưới - Hội Nghị Western Palace

Toạ lạc tại địa chỉ 443 - 445 Lê Hồng Phong, Phường 2, Quận 10, Tp.HCM, ngay tại trung tâm thành phố sầm uất và an ninh, Nhà hàng tiệc cưới Western Palace mang 4 nền ẩm thực trong 1 bàn tiệc. Western Palace luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho tiệc cưới của bạn. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, có khả năng thay đổi linh hoạt theo yêu cầu của quý khách hàng. Đến với Trung Tâm Tiệc Cưới - Hội Nghị Western Palace, bạn sẽ được trải nghiệm những tiện nghi và dịch vụ tuyệt vời của một trong những Trung Tâm Tiệc Cưới uy tín hàng đầu khu vực Tp.HCM.


Nhà hàng tiệc cưới Western Palace mang 4 nền ẩm thực trong 1 bàn tiệc bao gồm các món ăn đặc trưng được những đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn trình bày. Ngoài hương vị thơm ngon không phải bàn cãi thì cách trang trí món ăn tại nhà hàng cũng vô cùng tinh tế, đẹp mắt, thể hiện những đường nét chuyên nghiệp ngay trên món ăn, tất cả đều theo nhiều nền văn hoá khác nhau như Á - Âu - Hoa - Việt để thực khách lựa chọn.


Nhà hàng tiệc cưới Western Palace mang 4 nền ẩm thực trong 1 bàn tiệc là thương hiệu đã được đăng kí độc quyền. Ngoài toạ lạc ở khu trung tâm, có những món ăn đặc sắc, hệ thống sảnh cưới tại đây cũng là một trong những điểm sáng được nhiều khách hàng quan tâm. Sở hữu 12 sảnh tiệc cưới được thiết kế theo kiến trúc cung điện sang trọng và tráng lệ. Với diện tích hơn 8.900 mét vuông và sức chứa trên 6.000 khách mời, Western Palace hứa hẹn sẽ là một không gian sang trọng hoàn hảo để làm ngày vui của bạn trở nên khó quên, ghi dấu cả quãng đời tươi đẹp còn lại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 443 - 445 Lê Hồng Phong, Phường 2, Quận 10, Tp.HCM

Điện thoại: 028 38 352 888 - 028 38 351 999

Email: info@westernpalace.vn

Website: http://westernpalace.vn

    Trung Tâm Tiệc Cưới - Hội Nghị Western Palace
    Trung Tâm Tiệc Cưới - Hội Nghị Western Palace
    Trung Tâm Tiệc Cưới - Hội Nghị Western Palace
    Trung Tâm Tiệc Cưới - Hội Nghị Western Palace

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy