Trung tâm hội nghị tiệc cưới Queen Plaza Kỳ Hòa

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Queen Plaza Kỳ Hòa tọa lạc ngay trung tâm Quận 10 - là một trong chuỗi các nhà hàng tiệc cưới uy tín tại Tp.HCM thuộc hệ thống Hoàng Hải Group, địa điểm thuận tiện cho việc di chuyển từ các hướng Quận 1, Quận 3, Quận 5, Quận Tân Bình, Tân Phú và các khu vực lân cận.


Với diện tích rộng rãi, thoáng đãng trung tâm hội nghị tiệc cưới Queen Plaza Kỳ Hòa gồm 12 sảnh tiệc được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại với sức chứa trên 4000 khách. Mỗi sảnh tiệc có qui mô khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng. Ngoài ra Queen Kỳ Hòa lại sở hữu không gian rộng lớn, nằm trong khuôn viên công viên Kỳ Hòa được bao phủ bởi nhiều cây xanh sẽ tạo cho bạn và khách mời cảm giác gần gũi với thiên nhiên.


Đến với trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Queen Plaza Kỳ Hòa bạn sẽ cảm nhận được những dịch vụ tốt nhất tại đây, với hệ thống đèn chiếu sáng linh hoạt, hệ thống vách ngăn và sân khấu di động, nội thất cao cấp, internet không dây mang đến sự thuận lợi cao nhất cho quý khách hàng. Không những vậy, những khoảnh khắc hạnh phúc của tình yêu đôi bạn sẽ được chúng tôi lưu giữ qua những câu chuyện đầy màu sắc của ánh sáng, được truyền tải và kể lại bằng ngôn ngữ của hình ảnh đậm chất nghệ thuật.


Ẩm thực luôn là vấn đề được quan tâm tại Queen Plaza Kỳ Hòa, các bữa tiệc luôn được chuẩn bị chu đáo và chi tiết, các món ăn được xem xét kỹ lưỡng về nguyên liệu chế biến đến khẩu vị của từng thực khách. Queen Plaza Kỳ Hòa sẽ không ngừng đổi mới và giới thiệu tới khách hàng những thực đơn phong phú nhất, với các món ăn được bày trí tinh tế, lạ mắt và ngon miệng. Đến với Queen Plaza Kỳ Hòa khách hàng sẽ cảm nhận được cung cách phục vụ chuyên nghiệp, sự sáng tạo về các nghi lễ cưới cổ điển hoành tráng cùng phong cách ẩm thực Việt – Hoa đặc sắc chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho tiệc cưới của các đôi uyên ương.


Giữa không gian rộng lớn, thoáng mát Queen Plaza Kỳ Hòa hiện lên trang nhã, thanh lịch và đầy ấn tượng. Với phong cách bày trí tiệc cưới lộng lẫy, sang trọng và các ý tưởng độc đáo, mới lạ Queen Plaza Kỳ Hòa xứng đáng là thiên đường để chắp cánh cho hạnh phúc lứa đôi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 16A Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0969 669 933 & 028 3862 8899
Fanpage: www.facebook.com/queenplazakyhoa

    Trung tâm hội nghị tiệc cưới Queen Plaza Kỳ Hòa
    Trung tâm hội nghị tiệc cưới Queen Plaza Kỳ Hòa
    Trung tâm hội nghị tiệc cưới Queen Plaza Kỳ Hòa
    Trung tâm hội nghị tiệc cưới Queen Plaza Kỳ Hòa

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy