Trung tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Hoàng Gia

Tọa lạc ngay trung tâm quận 10, TP.HCM (số 324 Lý Thường Kiệt), Trung tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Hoàng Gia (trực thuộc Công ty TNHH dịch vụ hàng hải và du lịch Sài Gòn) rất thích hợp để tổ chức những lễ cưới trang trọng và ấm cúng. Với diện tích hơn 9.000m2, nơi đây được đã được các nghệ nhân chăm sóc tỉ mỉ để tạo ra một không gian thoáng mát, hữu tình. Những thảm cỏ xanh rì, hòn non bộ, thác nước róc rách chảy cùng rất nhiều loại hoa kiểng quý... sẽ là nơi để các đôi uyên ương hoặc chủ nhân của những bữa tiệc sinh nhật có thể thực hiện những bức hình kỷ niệm ấn tượng nhất. Chỉ cần bạn bước chân vào, thiên nhiên sẽ “ùa theo” và đó chính là món quà của cuộc sống mà Trung tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Hoàng Gia muốn trao tặng cho khách hàng của mình.


Được xây dựng theo phong cách hiện đại, đậm chất văn hóa Trung Hoa, Trung tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Hoàng Gia có nhiều phòng VIP dành cho những khách hàng muốn thưởng thức nghệ thuật ẩm thực trong một không gian tao nhã, ấm cúng. Khu ẩm thực các món ngon Sài Gòn Chợ Lớn là một không gian mở gồm nhiều quầy phục vụ với hàng trăm món ăn khác nhau.


Để tạo ra sự khác biệt, Hoàng Gia tập trung khai thác những món ăn Trung Quốc mang hương vị Hồng Kông (súp vi cá bào ngư tam tơ, tôm uyên ương Hoàng Gia, tôm cẩm tú, vịt quay Bắc Kinh...) và món ăn Việt 3 miền (phở Hà Nội, bánh cuốn Tây Hồ...). Khu tổ chức tiệc cưới, liên hoan, hội nghị có sức chứa cùng lúc 2.000 khách (tương đương với 200 bàn tiệc) sẽ là nơi lý tưởng để khách hàng tổ chức những sự kiện lớn.


Cùng với sân khấu được bố trí hợp lý, hiện đại, Hoàng Gia còn có “công nghệ” tổ chức tiệc cưới linh hoạt, đa đạng để khách hàng chọn lựa như Ngày hạnh phúc, Ngày vui nhân đôi và nhiều hình thức khuyến mãi hấp dẫn dành cho cô dâu chú rể trong ngày trọng đại nhất của đời mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38669897 – (028) 38669887

Mail: hoanggiawedding@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Trung-Tâm-Hội-nghị-Tiệc-cưới-HOÀNG-GIA-454107931322663/


    Trung tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Hoàng Gia
    Trung tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Hoàng Gia
    Trung tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Hoàng Gia
    Trung tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Hoàng Gia

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy