Trung tâm thẩm mỹ Xuân Hùng

Nhũ hoa tuy là một vùng kín trên cơ thể người phụ nữ nhưng lại có sức hấp dẫn rất lớn với đối phương. Nhũ hoa được ví như những cành hồng e ấp đem lại nét quyến rũ đầy mê hoặc. Nhưng theo thời gian, nhũ hoa không còn mềm mại tươi trẻ hồng hào như thời thiếu nữ. Nhất là sau giai đoạn sinh nở nhũ hoa của người phụ nữ thường thâm đen khiến phụ nữ không còn tự tin khi gần gũi bạn đời của mình và vô tình trở thành một trong những nguyên nhân khiến hôn nhân nguội lạnh nhanh chóng. Giờ đây làm hồng nhũ hoa với công nghệ Laser Fractional CO2 tại Trung tâm thẩm mỹ Xuân Hùng là một trong những giải pháp làm đẹp hữu hiệu an toàn, không phẫu thuật giúp phái nữ nhanh chóng lấy lại sự tự tin và quyến rũ.

  • Công nghệ Fractional CO2 là sử dụng những tia Laser CO2 với bước sóng có độ dài 10.600 nm, phát ra các tia sáng tác động sâu vào lớp biểu bì và mô liên kết dưới da mà không làm ảnh hưởng đến vùng da xung quanh vì phần nhiệt phát sinh trong điều trị bị bay hơi ngay tức khắc. Đồng thời, Laser phá tan những mối liên kết của sắc tố Melanin làm giảm tình trạng thâm da, giúp vùng da nhũ hoa của sáng hồng, mịn màng.
  • Ngoài ra, Laser CO2 Fractional còn thúc đẩy quá trình tăng sinh Collagen, Eslatin tăng cường liên kết các tế bào, nâng đỡ, làm căng mịn vùng da nhũ hoa bằng các tế bào mới. Chính nhờ những tác động thần kỳ đó mà Laser Fractional CO2 được giới chuyên môn đánh giá là một trong những phương pháp làm đẹp nhũ hoa hiệu quả nhất hiện nay.
  • Laser Fractional CO2 điều trị hiệu quả từ 1-3 lần, nhưng sẽ cho hiệu quả lâu dài hơn so với phun xăm và nhũ hoa lên màu hồng cũng tự nhiên hơn.

ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG DỊCH VỤ LÀM HỒNG NHŨ HOA

  1. Bạn gái có nhũ hoa không đều màu hoặc sẫm màu.
  2. Phụ nữ có nhũ hoa bị thâm sau khi sinh hoặc cho con bú.

QUY TRÌNH THỰC HIỆN PHƯƠNG PHÁP LÀM HỒNG NHŨ HOA BẰNG CÔNG NGHỆ FRACTIONAL CO2

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn: Khách hàng sẽ được thăm khám, đánh giá tình trạng nhũ hoa để đưa ra giải pháp trị liệu phù hợp nhất.
  • Bước 2: Vệ sinh vùng nhũ hoa cần làm hồng: Tiến hành làm sạch, sát khuẩn để không xảy ra viêm nhiễm
  • Bước 3: Gây tê nhũ hoa: Thoa tê vùng nhũ hoa cho khách hàng nhằm tạo cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng trong suốt quá trình bác sĩ thực hiện làm hồng nhũ hoa.
  • Bước 4: Tiến hành làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ Fractional CO2
  • Bước 5: Kiểm tra, hướng dẫn chăm sóc sau điều trị, khách hàng có thể ra về ngay.

ƯU ĐIỂM CỦA DỊCH VỤ LÀM HỒNG NHŨ HOA KHI THỰC HIỆN TẠI TRUNG TÂM THẨM MỸ XUÂN HÙNG: Hơn 15 năm hoạt động Trung tâm thẩm mỹ Xuân Hùng luôn nhận hài lòng và tin cậy của khách hàng về chất lượng dịch vụ:

  1. An toàn: Được đội ngũ bác sĩ, chuyên viên có tay nghề cao thực hiện.
  2. Được trải nghiệm máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến chính hãng, đem lại kết quả tốt nhất.
  3. Đẩy lùi sắc tố thâm đen, lấy lại sắc hồng tự nhiên. Mang lại vẻ đẹp căng mịn cho vòng 1.
  4. Thời gian thực hiện nhanh, kết quả mang lại tức thì.
  5. Không ảnh hưởng tới tuyến sữa: Công nghệ làm hồng nhũ hoa tác động nhẹ nhàng trên bề mặt da nên không hề ảnh hưởng tới tuyến sữa. Chính vì thế, sau khi sinh con từ 3 tháng trở lên chị em có thể an tâm sử dụng dịch vụ.

Thông tin liên hệ:



TRUNG TÂM THẨM MỸ XUÂN HÙNG
Địa chỉ:
26 Hoàng Dư Khương, P.12, Q.10, TP.HCM
Điện thoại:
083.8686848
Hotline
: 1900 68 48
Email:
thammyxuanhung@gmail.com
Website
: thammy.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/TTTMXuanHung/



Trung tâm thẩm mỹ Xuân Hùng
Trung tâm thẩm mỹ Xuân Hùng
làm hồng nhũ hoa với công nghệ Laser Fractional CO2 tại Trung tâm thẩm mỹ Xuân Hùng là một trong những giải pháp làm đẹp hữu hiệu an toàn, không phẫu thuật giúp phái nữ nhanh chóng lấy lại sự tự tin và quyến rũ.
làm hồng nhũ hoa với công nghệ Laser Fractional CO2 tại Trung tâm thẩm mỹ Xuân Hùng là một trong những giải pháp làm đẹp hữu hiệu an toàn, không phẫu thuật giúp phái nữ nhanh chóng lấy lại sự tự tin và quyến rũ.
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy