Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

Nhu cầu làm hồng nhũ hoa giờ đây đã trở nên khá phổ biến. Đây không chỉ là nhu cầu làm đẹp, hoàn thiện bản thân mà còn là bí quyết giúp chị em tìm lại sự tin và cảm giác mặn nồng của thuở ban đầu và hấp dẫn bạn đời của mình hơn trong “chuyện ấy”. Nhu cầu tăng lên thì các thẩm mỹ viện, spa làm dịch vụ này cũng mọc ra như nấm mà không hề đảm bảo về chất lượng dịch vụ. Chính vì vậy mà việc tìm được một địa chỉ uy tín để có thể sở hữu đôi gò bồng đảo quyến rũ và an toàn cũng trở nên khó khăn hơn rất nhiều.80% nam giới đều đồng ý rằng: phụ nữ dù ở bất kì lứa tuổi nào sở hữu nhũ hoa tươi hồng đều tạo cảm giác trẻ trung, hưng phấn hơn cả phụ nữ trẻ có nhũ hoa thâm đen. Tuy nhiên, nhũ hoa là một trong những cơ quan chịu tác động nặng nề của quá trình sinh đẻ và yếu tố lão hóa dẫn đến tình trạng đầu nhũ hoa giãn dài, nhăn nheo, thâm đen gây mất thẩm mỹ và giảm cảm giác hưng phấn trong quan hệ vợ chồng. Bệnh Viện Thẩm mỹ Á Âu đã được chuyển giao công nghệ làm hồng nhũ hoa không phẫu thuật bằng phương pháp laser công nghệ cao của Mỹ. Với năng lượng trẻ hóa chuyên sâu, công nghệ laser giúp đánh bật các sắc tố thâm đen, kích thích sản sinh collagen làm mới, làm sáng hồng các vùng da sẫm màu, giảm thiểu tối đa các nếp nhăn, thu nhỏ quầng vú, cải thiện rõ rệt tình trạng đầu nhũ hoa giãn dài. Vì vậy, không cần phải phẫu thuật, không cắt may đau đớn, chỉ một lần thực hiện vô cùng nhẹ nhàng, kết quả mang lại là đầu nhũ hoa có màu hồng, mịn màng và nhỏ nhắn như thiếu nữ, đáp ứng đúng ao ước của rất nhiều chị em.

Dịch vụ làm hồng nhũ hoa của Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu với nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Đảm bảo độ an toàn tuyệt đối: Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu với đội ngũ y bác sĩ được đào tạo tại nước ngoài, giàu kinh nghiệm, bên cạnh đó là hệ thống công nghệ được cấp phép nên sẽ đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho bạn. Chúng tôi tự hào là địa chỉ hàng đầu cung cấp dịch vụ làm hồng nhũ hoa bằng laser tiên tiến nhất cho phái đẹp.
  • Màu sắc nhũ hoa sáng hồng: Sự kết hợp của công nghệ laser tiên tiến và các dưỡng chất sẽ thay đổi cấu trúc, phục hồi tái tạo da tạo nên màu hồng cho nhũ hoa.
  • Không đau rát, không để lại sẹo sau điều trị: Trong quá trình điều trị bằng công nghệ làm hồng nhũ hoa, với thao tác nhẹ nhàng, nhanh chóng, bạn sẽ không hề thấy đau rát gì và không để lại sẹo sau này.
  • Không làm ảnh hưởng đến tuyến sữa: Công nghệ này khi tác động vào da sẽ không làm ảnh hưởng tới tuyến sữa.
  • Quy trình dịch vụ an toàn, cơ sở vật chất hiện đại

Quy trình thực hiện điều trị làm hồng nhũ hoa

  1. Bước 1: Bạn sẽ được tư vấn về dịch vụ làm hồng nhũ hoa mới nhất hiện nay.
  2. Bước 2: Bác sĩ thăm khám vùng điều trị.
  3. Bước 3: Bắt đầu tiến hành làm hồng nhũ hoa bằng laser.
  4. Bước 4: Bôi dưỡng chất và kết thúc quá trình điều trị.Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với công nghệ làm hồng nhũ hoa 1 lần duy nhất không phẫu thuật, không xâm lấn.

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đã thực hiên thành công hơn 3000 ca và nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ phía khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 32D Thủ Khoa Huân, P. Bến Thành, Quận 1, TP HCM.
ĐT: (08) 3 8241285 – (08) 3 8274530
Email
: info@benhvienaau.vn
Website:
https://benhvienaau.vn
Fanpage
: https://www.facebook.com/BenhVienThamMyAAu.HaNoi/


Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
Khách hàng phun hồng nhũ hoa tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
Khách hàng phun hồng nhũ hoa tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy