Kansaibo Spa

Nhũ hoa là một bộ phận rất quan trọng của người phụ nữ vì nó không chỉ có chức năng cho con bú mà nó còn quyết định sự tự tin của bạn với người bạn đời. Theo một nghiên cứu thì nhũ hoa ảnh hưởng đến 80% cảm xúc của người chồng. Tuy nhiên đa số phụ nữ lại bị thâm nhũ hoa khiến cho do nhiều yếu tố tác động và nó ảnh hưởng không nhỏ tới sự tự tin và chất lượng cuộc sống của họ. Nhận thấy sự cần thiết trong việc cải thiện màu sắc của nhũ hoa nên Kansaibo Spa cho ra đời dịch vụ làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ hiện đại hiệu quả vượt trội so với các công nghệ khác hiện nay.

Công nghệ làm hồng nhũ hoa tại Kansaibo Spa được chuyển giao trực tiếp từ các chuyên gia nước ngoài gồm các bước:

  1. Bước 1: bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, đánh giá tình trạng nhũ hoa và tư vấn cho khách hàng phác đồ điều trị hiệu quả nhất.
  2. Bước 2: Làm sạch nhũ hoa và vùng lân cận để chuẩn bị tiến hành dịch vụ làm hồng nhũ hoa
  3. Bước 3: bôi tê vùng nhũ hoa cho khách hàng, thời gian bôi tê khoảng 30 phút.
  4. Bước 4: chuẩn bị dụng cụ và điều chỉnh tia laser cho phù hợp với tình trạng của khách hàng.
  5. Bước 5: Bác sĩ tiến hành đi tia laser lên vùng da đã được đánh dấu trước đó.
  6. Bước 6: bác sĩ bôi thuốc kích thích phục hồi da lên nhũ hoa của khách hàng.

ĐIỂM NỔI BẬT

  • Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên, nhân viên tại Kansaibo Spa được đào tạo bài bản, tay nghề cao, nhiều năm kin nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Các máy móc tại Kansaibo Spa đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và được các chuyên gia trực tiếp chuyển giao công nghệ.
  • Với công nghệ làm hồng nhũ hoa tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay có thể làm hồng nhũ hoa mà không gây đau đớn, không để lại sẹo hay biến chứng như những phương pháp thông thường. Kansaibo Spa có không gian hiện đại kết hợp với cây xanh đem lại cảm giác thư thái, thoải mái cho khách hàng.
  • Kết quả ngay sau điều trị, nhũ hoa hồng đẹp ngay sau khi điều trị không sưng, không chảy máu. Nhũ hoa hồng hào tự nhiên, không ảnh hưởng đến chức năng cho con bú hay cảm giác. Không cần ăn kiêng hay nghỉ dưỡng sau khi làm.
  • An toàn tuyệt đối với mọi đối tượng. Với công nghệ hiện đại dịch vụ làm hồng nhũ hoa của Kansaibo spa có thể trị tận gốc và làm hồng nhũ hoa vĩnh viễn. Kansaibo Spa luôn hỗ trợ khách hàng trước trong và sau khi sử dụng dịch vụ nên khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ.
  • Dịch vụ làm hồng nhũ hoa tại Kansaibo Spa tiết kiệm thời gian tiền bạc so với các biện pháp dân gian. An toàn và hiệu quả hơn so với các biện pháp tương tự trên thị trường.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 585 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Tân Bình, TP HCM
Email:
CSKH247@gmail.com
Website: http://www.cuocsong360.com/dich-vu/dich-vu-lam-hong-nhu-hoa-1018.html
Fanpage
: https://www.facebook.com/pages/category/Beauty--Cosmetic---Personal-Care/SPA-Kansaibo-1052370341597361/


Kansaibo Spa
Kansaibo Spa
Với công nghệ làm hồng nhũ hoa tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay có thể làm hồng nhũ hoa mà không gây đau đớn, không để lại sẹo hay biến chứng như những phương pháp thông thường
Với công nghệ làm hồng nhũ hoa tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay có thể làm hồng nhũ hoa mà không gây đau đớn, không để lại sẹo hay biến chứng như những phương pháp thông thường
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy