Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam là địa chỉ đáng tin cậy ứng dụng trị liệu tâm lý trong việc giúp các trẻ tự kỷ cải thiện những kỹ năng cần thiết, hỗ trợ trẻ tái hòa nhập tốt với cộng đồng. Tuy rằng thời gian thành lập vẫn chưa lâu nhưng hiện nay, NHC đang là một trong các địa chỉ nhận được sự tin tưởng của khách hàng gần xa, hứa hẹn sẽ làm một lựa chọn hàng đầu giúp cải thiện tự kỷ và các vấn đề sức khỏe tâm lý khác.


Trung tâm NHC là một trong những đơn vị tiên phong về việc ứng dụng tâm lý trị liệu nhằm cải thiện sức khỏe tinh thần cho con người. Đây cũng là phương pháp được áp dụng từ rất lâu tại các quốc gia phát triển. Tuy nhiên, những năm gần đây, tại nước ta mới thực sự quan tâm và phát triển tốt liệu pháp này.


Bên cạnh việc được trang bị đầy đủ về cơ sở hạ tầng, các trang thiết bị, máy móc hiện đại thì nơi đây còn sở hữu được một đội ngũ các chuyên gia, master coach hàng đầu trong lĩnh vực trị liệu tâm lý. Khi đến đây, bệnh nhân sẽ được thăm khám và tư vấn trực tiếp cùng chuyên gia.

Thông qua các buổi trị liệu trực tiếp, trẻ nhỏ sẽ dần ổn định hơn về mặt tinh thần, cải thiện tốt các kỹ năng ngôn ngữ, giao tiếp, hành vi. Một ưu điểm vượt trội của phương pháp trị liệu tâm lý tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đó chính là không có sự can thiệp của thuốc, phù hợp cho mọi đối tượng, đặc biệt là trẻ em. Đồng thời, mọi thông tin của khách hàng đều được bảo mật tuyệt đối, đảm bảo tính riêng tư cho từng người bệnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 18 Phan Chu Trinh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 2201 2555 & 0962 998 008
Email: tamlytrilieunhc@gmail.com
Website: https://tamlytrilieunhc.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/tamlytrilieuNHC/
Giờ mở cửa: 8:00 - 20:30

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam
Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam
Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam
Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy