Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park

Phòng khám Tâm lý Nhi - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park là địa chỉ chữa trị tự kỷ cho trẻ em uy tín và chất lượng tại TP. HCM. Phòng khám Tâm lý được thành lập vào tháng 3/2019 với mục tiêu tăng cường chăm sóc sức khỏe tinh thần cho trẻ em, chuyên về chữa trị tự kỷ và các vấn đề liên quan đến sức khỏe tâm thần của trẻ, với đội ngũ chuyên gia tâm lý có trình độ cao và kinh nghiệm trong việc đánh giá, hướng dẫn, hỗ trợ và can thiệp những trường hợp trẻ có vấn đề về sức khỏe tâm thần.

Phòng khám có các chức năng chính, bao gồm đánh giá các trường hợp bé chậm nói, nói lắp, nói không rõ từ, các trường hợp nghi ngờ trẻ mắc chứng tự kỷ thông qua các công cụ sàng lọc và chẩn đoán như M-Chat, ADOS, ISAA, ADI-R. Ngoài ra, phòng khám còn đánh giá sự phát triển về tinh thần vận động và đánh giá chỉ số thông minh cho trẻ từ 6 tháng đến 16 tuổi thông qua các công cụ BAYLEY, YCAT, WISC-IV.


Nơi đây còn cung cấp các dịch vụ đánh giá và can thiệp trị liệu tâm lý cho trẻ gặp khó khăn trong học tập, trẻ gặp sang chấn tâm lý, trầm cảm, lo âu, ám ảnh sợ, trẻ gặp rối loạn ăn uống, trẻ gặp những vấn đề về mặt cơ thể nhưng không thể giải thích bằng y khoa (đau bụng, đau ngực, đau đầu không tìm thấy nguyên nhân). Việc trị liệu tâm lý với các trẻ nhỏ có thể theo phương pháp cùng chơi, hòa vào thế giới của trẻ để đồng hành với trẻ, tìm hiểu những vấn đề đang xảy ra với trẻ cũng như hỗ trợ nâng đỡ tinh thần cho trẻ.


Đặc biệt, Phòng khám Tâm lý Nhi tại bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park được thiết kế không gian sinh động bằng nhiều màu sắc để bé vui chơi thoải mái và làm quen với môi trường bệnh viện, từ đó bé sẽ sẵn sàng hợp tác với bác sĩ trong quá trình khám bệnh, giúp cho việc điều trị có hiệu quả cao hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Q.Bình Thạnh, Hồ Chí Minh Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3622 1166

Email: info@vinmec.com

Website: https://www.vinmec.com/vi/

Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy