Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM

Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM là địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín của hàng triệu người bệnh trong suốt 27 năm hình thành và phát triển. Vào ngày 01/3/2018, bệnh viện đã thành lập Đơn vị Tâm lý lâm sàng (ĐVTLLS) thuộc khoa Thần kinh, do ThS BS. Nguyễn Minh Mẫn làm trưởng đơn vị, gồm có 02 bác sĩ, 06 Thạc sĩ tâm lý lâm sàng và tâm lý y khoa, 01 thư ký y khoa. Tất cả thành viên đều được đào tạo bài bản sau đại học từ các nước phát triển Mỹ, Pháp, Bỉ, Thái Lan và tham gia nhiều khoá huấn luyện khác từ các chuyên gia tâm lý nổi tiếng trên thế giới.


Hiện nay, đây là địa chỉ điều trị bệnh tự kỷ cho trẻ em uy tín chất lượng tại TP.HCM. Đơn vị vận dụng linh hoạt, thích hợp và hiệu quả các kiến thức, kỹ năng tâm lý trên thế giới và trong nước vào môi trường bệnh viện, để trị liệu và chăm sóc sức khoẻ tinh thần một cách tốt nhất, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người bệnh. Các bác sĩ sử dụng nhiều phương pháp, lý thuyết tâm lý, nhưng phương pháp chủ đạo nhất, mạnh nhất là phương pháp tiếp cận trên cả ba phương diện thể chất, tâm lý, xã hội.


Ngoài ra, đơn vị còn tạo điều kiện cho các bệnh nhân và phụ huynh tham gia các hoạt động tâm lý như các buổi tư vấn, hội thảo về sức khỏe tinh thần, giúp họ hiểu rõ hơn về bệnh tật của mình và cách để chăm sóc sức khỏe tinh thần của bé một cách tốt nhất.

Với tất cả những nỗ lực và cam kết của mình, khoa Tâm lý tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM đã trở thành một trong những địa chỉ hàng đầu về điều trị bệnh tự kỷ cho trẻ em tại TP.HCM. Bệnh viện không chỉ đảm bảo chất lượng cao và uy tín mà còn mang lại cho bệnh nhân và gia đình cảm giác an tâm và yên tâm khi đặt niềm tin vào đội ngũ chuyên gia tâm lý của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phòng khám số 64, tầng trệt, khu B, Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM – 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 028 3855 4269

Email: marketing@umc.edu.vn

Website: https://www.bvdaihoc.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendaihocyduoc

Các bác sĩ khoa Tâm lý tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM
Các bác sĩ khoa Tâm lý tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM
Bệnh viện Đại học Y Dược
Bệnh viện Đại học Y Dược

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy