Trung tâm sinh trắc vân tay UMIT - Tổ chức giáo dục Upower

Sinh trắc vân tay là một ngành khoa học đã được nghiên cứu thành công và ứng dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia như Singapore, Malaysia, Ấn Độ, Australia, Trung Quốc,... hiểu được tầm quan trọng đó, Trung tâm sinh trắc vân tay UMIT ra đời là một cột mốc quan trọng cho cộng đồng. Song hành với các chương trình đào tạo kĩ năng, thay đổi tư duy của UPOWER thì UMIT như là một chiếc chìa khóa quan trọng để khám phá tiềm năng và định hướng nghề nghiệp cho mỗi cá nhân. Công nghệ của UMIT được xem như là yếu tố khoa học tương hỗ với các khóa học của UPOWER mang nhiều tính ứng dụng thực tiễn hứa hẹn sẽ đem lại con đường rõ ràng nhất để hoàn thiện bản thân và phát triển khả năng một cách hiệu quả và tối ưu nhất cho cộng đồng.


UMIT chuyên về dịch vụ sinh trắc vân tay của tố chức giáo dục UPOWER. Bên cạnh chương trình nhằm đào tạo kĩ năng thay đổi tư duy UMIT là chìa khóa quan trọng khám phá tiềm nang và định hướng cho bạn được hướng nghề nghiệp hợp với bản thân. Mang đến nhiều ứng dụng thực tiễn sẽ chi ra con đường rõ ráng từ đó giúp bạn hoàn thiện điểm mạnh và cải thiên điểm yếu theo cách hiệu quả và tối ưu nhất.


Ngoài tư vấn, giảng dạy các phương pháp nuôi dạy con, định hướng nghề nghiệp, Trung tâm sinh trắc vân tay UMIT còn có làm sinh trắc vân tay cho cả trẻ em và người lớn. Nếu bạn đang cảm thấy bản thân đang ở trạng thái mông lung, trống rỗng, không biết mình hợp với việc gì, môi trường nào là phù hợp với bản thân nhất để có thể phát triển, thì Sinh trắc vân tay đích thị là sự lựa chọn đúng đắn cho bạn. Tương tự như những lợi ích đối với người lớn đã đề cập bên trên. Bên cạnh đó, tiến hành Sinh trắc vân tay cho trẻ em từ sớm còn lợi ích vô cùng lớn. Trẻ nhỏ đang ở trong độ tuổi dễ tiếp thu kiến thức, và cũng là giai đoạn có sức tiếp thu lớn nhất. Vì vậy, các bậc cha mẹ cần có phương pháp giáo dục phù hợp để áp dụng dạy dỗ con. Dựa vào Sinh trắc vân tay, cha mẹ có thể biết được phương thức tiếp cận thông tin cũng như khả năng tiếp thu của con, từ đó tìm ra phương pháp giáo dục phù hợp. Xác định được ưu điểm, tiềm năng của trẻ từ sớm sẽ giúp các bậc cha mẹ dễ dàng trong việc vun trồng, đầu tư giáo dục vào thế mạnh của con khi còn nhỏ.


Quy trình làm sinh trắc vân tay tại UMIT bao gồm 5 bước:

  • Lấy dấu vân tay của đủ 10 ngón, bạn sẽ được scan vân tay bằng thiết bị quét chuyên dụng (thời gian scan khoảng 10 phút)
  • Đo góc ATD để kiểm tra độ nhạy của phản xạ.
  • Gửi giữ liệu bao gồm hình ảnh dấu vân tay, số liệu góc ATD về phòng phân tích.
  • Phân tích dữ liệu và trả kết quả. Quá trình này thường diễn ra từ 7 - 10 ngày.
  • Tư vấn bài báo cáo cho khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • DH01, Tầng Trệt, Block D, Tòa Nhà Sky Center, 5B Phổ Quang, P.2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Lầu 4, Tòa nhà Sài Nam, số 40A Lam Sơn, P. 2, Q. Tân Bình, TP. Hồ chí Minh
  • 102 Đường số 18, P. Bình Hưng Hoà, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0903 629 196
Email: admin@upower.vn
Website: https://umit.vn/ | http://sinhtracvantay.info/
Fanpage: www.facebook.com/Sinhtracvantay.Umit.Official

Trung tâm sinh trắc vân tay UMIT
Trung tâm sinh trắc vân tay UMIT
Trung tâm sinh trắc vân tay UMIT
Trung tâm sinh trắc vân tay UMIT

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy