Sinh trắc vân tay Gentalents

Gen Talents là đơn vị đầu tiên hợp tác với Viện nghiên cứu Sinh trắc vân tay (Institute Of Dermatoglyphic Research) là viện đầu tiên được Tổ chức kỷ lục xác lập kỷ lục Việt Nam về sinh trắc vân tay. Gen Talents với ứng dụng công nghệ sinh trắc vân tay mới nhất 4.0 cho hơn 700.000 khách hàng với 97% trong số đó cảm thấy hài lòng. Gen Talents 4.0 là sản phẩm ứng dụng trí tuệ nhân tạo đầu tiên trên thế giới do Tập đoàn công nghệ Siglaz của Mỹ và Công ty Cổ Phần I-Talents đầu tư, đồng thời được hợp tác nghiên cứu và phát triển của Viện Nghiên Cứu Sinh Trắc Vân Tay. Hiện nay, Viện Nghiên Cứu Sinh Trắc Vân Tay cũng là đơn vị đào tạo đồng hành cùng Đội ngũ Tham vấn viên chuẩn mực của Gen Talents.


Có nhiều phương pháp giúp chúng ta biết được tính cách và điểm mạnh của bản thân như bài trắc nghiệm 16 tính cách khác nhau, sử dụng MBTI, DISC hoặc test IQ và EQ. Gen Talents hiện đang sở hữu sản phẩm Sinh trắc vân tay AI 4.0 tiên tiến nhất trên thế giới đến từ Mỹ. Việc sử dụng trí thông minh nhân tạo vào việc phân tích các yêu tố của vân tay giúp đưa ra những chỉ số, mà theo khách hàng, có độ chính xác lên đến 92%. Với 4 bước đơn giản, cho ra kết quả dễ đọc và dễ ứng dụng, Sinh trắc vân tay AI 4.0 có thể trở thành kim chỉ nam giúp mỗi người nhanh chóng tìm và hiểu được giá trị, khả năng của bản thân; giúp cải thiện những bất đồng mang tính thế hệ giữa bố mẹ và con cái... Từ đó góp phần tạo nên những thế hệ bản lĩnh và chủ động để xây dựng và phát triển đất nước. Đồng thời, công nghẹ sinh trắc vân tay tại Gen Talents không lưu lại dấu vân tay, đảm bảo tính an toàn cao nhất cho mỗi khách hàng.


Quy trình thực hiện tại Gen Talents như sau

  • Lấy vân tay: Đặt tay lên máy quét, phần mềm tự động nhận dạng vân tay, thời gian quét là 15 phút
  • Dữ liệu sẽ được gửi lên máy chủ Gen Talents
  • Tiến hành phân tích dữ liệu và xuất báo cáo
  • Khách hàng nhận được thông tin thông báo qua Email và xác nhận lịch tư vấn với đội gnux Gen Talents qua trang đặt lịch tư vấn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 86 Dương Đình Hội, Q. 9, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0368 366 266 & 028 7306 8486 & 0981 522 507
Email: info@gentalents.com
Website: https://gentalents.com/sinh-trac/0368366266#top
Fanpage: www.facebook.com/DovitaVietNam

Sinh trắc vân tay Gen Talents
Sinh trắc vân tay Gen Talents
Sinh trắc vân tay Gen Talents
Sinh trắc vân tay Gen Talents

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy