Sinh Trắc Vân Tay Trust Life

Công Ty TNHH Trust Life là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Sinh trắc học dấu vân tay hàng đầu tại TPHCM. Đặc biệt, chúng tôi còn nhượng quyền thương hiệu cho các đối tác. Là công ty có độ uy tin trong ngành khám phá và phát triển công nghệ ứng dụng khoa học bão bộ để khám phá khả năng tiềm ẩn bên trong con người. Lí do vì sao bạn nên chọn Trust Life là đơn vị cam kết kết quả phân tích chính xác lên đến 95%, các công nghệ dùng toàn bộ của Mỹ, thông tin được bảo mật tuyệt đối cho khách hàng cùng với đó là chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp.


Quy trình thực hiện sinh trắc vân tay tại Trust Life có các bước sau:

Khách hàng cung cấp thông tin liên hệ. Chuyên viên sẽ tới tận nơi để lấy mẫu dấu vân tay bằng máy Scan, kết quả lấy mẫu sẽ được gửi về hệ thống phân tích qua App trên Smart Phone.

  • Kỹ thuật viên tiến hành chạy phần mềm 4.0 công nghệ Mỹ với độ bảo mật cao để tiến hành phân tích dữ liệu dấu vân tay. Kết quả phân tích sinh trắc dấu vân tay được xuất ra File PDF.
  • Kỹ thuật viên kiểm định lại kết quả phân tích sinh trắc dấu vân tay từ phần mềm, kiểm tra thông tin khách hàng. Sau đó sẽ in màu cho File PDF kết quả bài phân tích sinh trắc dấu vân tay.
  • Chuyên viên tư vấn sẽ gặp trực tiếp Quý khách hàng để Tư vấn và Giải đáp kết quả Sinh trắc vân tay. File PDF kết quả sẽ gửi cho khách qua Email và Tập in màu được trao trực tiếp.

Dịch vụ tại Trust Life có các gói dành cho trẻ em, cho cá nhân, gia đình và cho doanh nghiệp giá chỉ từ 2.800.000 VNĐ/người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 27 Hẻm 363 Bình Lợi, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0977 444 357
Email: stvt.trustlife@gmail.com
Website: https://sinhtracvantay.biz/
Fanpage: www.facebook.com/sinhtracvantay.biz

Sinh trắc vân tay Trust Life
Sinh trắc vân tay Trust Life
Sinh trắc vân tay Trust Life
Sinh trắc vân tay Trust Life

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy