Trung Tâm Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế Dentos

top 5
Trúc My

Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế Dentos thành lập với sứ mệnh mang đến cho người Việt Nam những dịch vụ nha khoa chất lượng và xây dựng phát triển trở thành nha khoa đẳng cấp quốc tế ngay tại Việt Nam. Bằng các kỹ thuật, công nghệ tiên tiến bậc nhất. Dentos cùng đội ngũ bác sĩ chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ đáp ứng hoàn hảo với những yếu tố thẩm mỹ khắt khe nhất của khách hàng.


Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế Dentos nhập khẩu trực tiếp hàng trăm thiết bị: Máy X Quang Conebeam CT 3D, máy Panorex – Cephalometric, công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D... mà ít nha khoa nào có thể vượt qua được. xây dựng hệ thống vô trùng nhằm đảm bảo tính an toàn, hiệu quả và tránh lây nhiễm chéo. Mỗi khách hàng là một ghế trong một phòng, 1 bộ tay khoan, bộ dụng cụ riêng biệt. Nha khoa có phòng chế tác răng sứ chuyên biệt. Quá trình chế tác răng sứ rất quan trọng ảnh hưởng trực tiếp tới thẩm mỹ chính vì thế Dentos đầu tư phòng lab hiện đại được vận hành bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu Việt Nam.


Lựa chọn Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế Dentos làm răng, bạn có thể an tâm vì:

  • Vật liệu cao cấp, nhập khẩu chính hãng
  • Phòng khám vô trùng, theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.
  • Đội ngũ bác sĩ trên 8 năm kinh nghiệm, Luôn mang đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng.
  • Trang thiết bị máy móc hiện đại, luôn cập nhật những công nghệ tiên tiến trên thế giới để phục vụ khách hàng tốt nhất.

Đến với Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế Dentos, bạn sẽ cung cấp sản phẩm luôn chính hãng, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và chế độ bảo hành, hậu mãi rõ ràng. Loại sứ được sử dung tại Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế Dentos là sứ Zirconia được nung ở nhiệt độ 1600 độ C rất cứng, vì vậy có khả năng chịu lực tốt, quý khách hàng có thể ăn nhai hoàn toàn thoải mái. Vì được cấu tạo hoàn toàn từ sứ nên răng sứ Zirconia tương thích sinh học tốt với không gây các bệnh về răng miệng. Màu sắc của răng sứ Zirconia trắng trong tự nhiên và dáng răng trẻ trung sẽ đem lại nụ cười duyên dáng cho khách hàng. Đây cũng là loại răng sứ có tuổi thọ rất cao, khoảng từ 50 – 70 năm nếu vệ sinh răng miệng đúng cách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 274 Đ. Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0878 883 939
Website: https://dentos.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Dentos.vn/
Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00
Trung Tâm Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế Dentos
Trung Tâm Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế Dentos
Trung Tâm Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế Dentos
Trung Tâm Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế Dentos
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy