Nha Khoa Đại Việt

top 9
Hà Nguyễn

Tự hào là 1 nha khoa luôn lấy chữ Tâm hàng đầu, các bác sĩ tại trung tâm nha khoa Đại Việt luôn giải thích rõ ràng và tư vấn thật cẩn thận các triệu chứng, biện pháp phục hồi cho từng trường hợp, ưu – khuyết điểm của mỗi giải pháp để khách hàng tự chọn lựa giải pháp thích hợp nhất cho mình. Hiểu được tầm quan trọng đó, toàn thể y, bác sĩ của nha khoa Đại Việt luôn phấn đấu cho sứ mệnh đem lại nét xinh cho nụ cười Việt. Và đây cũng là địa chỉ bọc răng sứ chất lượng mà toplist muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này.

Nha khoa Đại Việt
xây dựng được một trung tâm nha khoa hiện đại, qui tụ những bác sỹ có tay nghề cao trong lĩnh vực chuyên môn răng, hàm, mặt. Hình thành hệ thống kỹ thuật Nha khoa tiên tiến, với vật liệu và trang thiết bị hiện đại từ các nước trên thế giới. Đại Việt sở hữu đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn tận tâm với bệnh nhân với những dịch vụ nổi bật như: bọc răng sứ thẩm mỹ, cắm ghép implant, tẩy trắng răng,....mang đến một nụ cười hoàn toàn mới cho khách hàng.


Ưu điểm của bọc răng sứ tại Nha khoa Đại Việt là:

  • Có đội ngũ bác sĩ giỏi, kinh nghiệm nhiều năm trong chăm sóc sức khỏe răng miệng cho khách hàng và nhất là có chuyên môn sâu trong bọc răng sứ thẩm mỹ.
  • Trang bị đầy đủ hệ thống máy móc hỗ trợ nhằm nâng cao chất lượng của ca điều trị và đảm bảo an toàn tối đa cho sức khỏe của bệnh nhân.
  • Chú ý vấn đề vô trùng phòng khám.
  • Chất lượng dịch vụ tốt.
  • Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong chăm sóc sức khỏe răng miệng cho khách hàng cũng như đảm bảo đầy đủ các hơn những yêu cầu trên, nha khoa Đại Việt luôn là địa chỉ mang lại cho bạn sự hài lòng cao nhất khi thực hiện bọc răng sứ thẩm mỹ tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 40 Đào Duy Từ, Phường 5, Quận10, TP. HCM

Điện thoại: 0903 101 418

Email: info@nhakhoadaiviet.vn

Website: https://nhakhoadaiviet.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nkdaiviet

Nha Khoa Đại Việt
Nha Khoa Đại Việt
Nha Khoa Đại Việt
Nha Khoa Đại Việt
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy