Nha Khoa STONE

top 10
Hà Nguyễn

Nha Khoa Stone cung cấp các dịch vụ chăm sóc răng miệng từ bọc răng sứ cho đến điều trị cười hở lợi đều chất lượng cao nhờ thiết bị hiện đại, tiên tiến. Nha Khoa Stone nơi quy tụ đội ngũ các bác sĩ và nha sĩ tay nghề cao, nhiệt tình, yêu nghề và giàu kinh nghiệm, Sẽ mang đến cho bạn các dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp, thân thiện, tận tình và chu đáo.


Quy trình bọc răng sứ tại Nha Khoa STONE:

  • Đầu tiên các bác sĩ sẽ tiến hành khám tổng quát để xác định tình trạng của răng. Sau khi có kết quả sẽ đưa ra phương pháp bọc và chọn loại răng sứ phù hợp. Để đảm bảo răng được bọc sứ lâu bền các bác sĩ còn chỉ định bạn chụp X-quang để kiểm tra kỹ càng hơn. Sau đó các bác sĩ nha khoa sẽ mài cùi răng và lấy dấu răng để chế tác răng sứ.
  • Trước khi mài răng, bác sĩ sẽ chích thuốc tê nhằm gây tê cục bộ quanh vùng răng cần phục hình, hạn chế tối đa cảm giác khó chịu và ê buốt cho bệnh nhân. Sau khi mài cùi, các bác sĩ sẽ tiến hành thử sứ thô trên răng. Việc kiểm tra đảm bảo màu sắc, hình dáng của răng sứ hoàn toàn hài hòa với các răng còn lại ở trên khuôn hàm.
  • Sau khi bọc sứ, các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra khớp cắn thông qua khả năng chịu lực của răng. Sau đó, tiến hành bọc sứ cố định. Hoàn tất quá trình bọc răng sứ sẽ diễn ra từ 3 đến 5 ngày.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 453 Cách Mạng Tháng 8, phường 13, quận 10, TP. HCM

Điện thoại: (028) 3620 7282 - 090 260 7282

Email: nhakhoastone@gmail.com

Website: https://nhakhoastone.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/NhakhoaSTONE/

Nha Khoa STONE
Nha Khoa STONE
Nha Khoa STONE
Nha Khoa STONE
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy