Trung tâm nghệ thuật FlyArt

top 6
Nguyễn Thu Hường

Diễn xuất là một kỹ năng không thể thiếu để tạo nên sự tự tin của bạn, nó phát huy tăng tính sáng tạo của bạn. Bạn có muốn tỏa sáng với khả năng diễn xuất của mình trên sân khấu và trên ống kính không? Trung tâm đào tạo kỹ năng mềm FlyArt hân hạnh giới thiệu đến các bạn khóa học diễn xuất cơ bản và chuyên nghiệp. Qua những bài tập diễn xuất vui nhộn và thân thiện, khóa học sẽ giúp bạn khám phá chính mình, đem lại kỹ năng diễn xuất, giúp bạn tăng sự tự tin trên sân khấu, tại nơi làm việc và trong các tình huống hàng ngày.


Trung tâm Nghệ thuật FlyArt được thành lập bởi Đạo diễn Trương Phương Mai cùng các nghệ sỹ. Trung tâm đã có bề dày kinh nghiệm và nhiều hoạt động trong những lĩnh vực nghệ thuật, giảng dạy và tổ chức sự kiện. Trung tâm có thể coi là mô hình thu nhỏ của một trường nghệ thuật, có hệ thống giảng dạy nhiều bộ môn phong phú gồm: Múa Dân Gian, múa Ballet, nhảy Popping, nhảy HipHop, nhảy Sexy Dance, Diễn xuất, Thanh nhạc, MC...


Đặc biệt, tại Trung tâm nghệ thuật FlyArt, chúng tôi luôn tự hào khi có một đội ngũ giáo viên với trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm giảng dạy cùng với lòng nhiệt huyết, đam mê và yêu nghề. Các giảng viên tại trung tâm FlyArt luôn tìm kiếm và cập nhật những phương pháp giảng dạy mới, thường xuyên trao đổi ý tưởng và học hỏi lẫn nhau để phục vụ mục đích học tập và giảng dạy hiệu quả nhất. Hiện nay, Trung tâm nghệ thuật FlyArt đã và đang ngày càng đi lên để khẳng định thương hiệu, uy tín của trong lĩnh vực giảng dạy nghệ thuật và tổ chức các sự kiện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1 Tăng Bạt Hổ, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0906 523 585
Email: daodientruong@gmail.com
Website: www.flyart.vn
Fanpage: www.facebook.com/flyart.vn
Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

Trung tâm nghệ thuật FlyArt
Trung tâm nghệ thuật FlyArt
Trung tâm nghệ thuật FlyArt
Trung tâm nghệ thuật FlyArt
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy