Top 6 Địa chỉ dạy diễn xuất tốt nhất tại Hà Nội

Nguyễn Thu Hường 12103 2 Báo lỗi

Bạn có học kĩ thuật diễn xuất, dù có sự gia nhập của những yếu tố nghệ thuật hiện đại nào chăng nữa, song nói tới sân khấu, điện ảnh, người ta vẫn nhấn mạnh ... xem thêm...

  1. Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội được thành lập ngày 17/12/1980, theo Quyết định số 372/CP của Hội đồng Chính phủ, trên cơ sở sát nhập các ngành thuộc khối nghệ thuật của Trường Điện ảnh Việt Nam và Trường Sân khấu Việt Nam. Năm 1995, trường tiếp nhận thêm hai cơ sở của Bộ Văn hóa – Thông tin (nay là Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch) là Viện Sân khấu Việt Nam và Trường Trung cấp Điện ảnh Việt Nam, hình thành hai đơn vị mới là Viện Sân khấu Điện ảnh và Khoa Kinh tế Kỹ thuật Điện ảnh.


    Từ năm 1980, bên cạnh việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ chính do Nhà nước quy định là đào tạo bậc học đại học cho các ngành nghệ thuật sân khấu và điện ảnh, trường còn thực hiện đào tạo các bậc học cao đẳng, trung cấp cho các ngành nghệ thuật biểu diễn, nghe nhìn và cũng như các ngành kỹ thuật, kinh tế khác trong lĩnh vực nghệ thuật.


    Với truyền thống cùng kinh nghiệm tích lũy được trong nhiều năm đào tạo các bậc học bằng những loại hình khác nhau, Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội là nơi đào tạo ra những người hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực sáng tác, biểu diễn, nghiên cứu, lý luận, phê bình nghệ thuật, những người làm kỹ thuật, kinh tế, công nghệ trong các ngành nghệ thuật sân khấu và điện ảnh cũng như truyền hình. Trong những năm gần đây, trường nỗ lực cải tiến hệ thống giáo trình, phương pháp giảng dạy cùng các cơ sở vật chất, kỹ thuật khác nhằm nâng cao chất lượng cũng như mở rộng và đa dạng hoá các loại hình đào tạo để đáp ứng nhu cầu của xã hội. Bên cạnh đó, trường tiếp tục đổi mới công tác quản lý và tổ chức thực hiện các hoạt động nghiên cứu khoa học, rà soát điều chỉnh hệ thống khung chương trình, giáo trình đào tạo một số chuyên ngành theo đúng qui chế của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Cùng với việc giảng dạy của các nhà chuyên môn đầu ngành, các giảng viên được đào tạo chính quy, bài bản, trường đã quan hệ với các tổ chức, trường đại học cùng chuyên ngành ở nước ngoài để mời các chuyên gia có uy tín tham gia giảng dạy cho sinh viên của trường. Trường đã thiết lập được mối liên kết đào tạo với các trường nghệ thuật của các nước tiên tiến trên thế giới như: Trường Nghệ thuật Sân khấu Matxcơva; Học viện Nghệ thuật Sân khấu Saint – Petersburg; Trường nghệ thuật Sân khấu Quốc gia Hàn Quốc; Học viện Kịch nghệ Trung ương Trung Quốc; Viện Kịch nghệ Quốc gia Australia (NIDA); Viện Kịch nghệ Quốc gia Nauy; Học viện nghệ thuật và truyền thông Dong – A Hàn Quốc…


    Trước xu thế hội nhập quốc tế, Trường Đại học Sân Khấu - Điện Ảnh Hà Nội đẩy mạnh các hoạt động giao lưu hợp tác quốc tế để từ đó học tập và chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo với các nước trong khu vực và trên thế giới, đồng thời tranh thủ cơ hội giới thiệu với đồng nghiệp và bạn bè quốc tế những nét độc đáo của nền văn hoá Việt Nam, đó cũng là một trong những hoạt động nhằm đóng góp vào sự nghiệp xây dựng nền văn hoá tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu văn hóa nghệ thuật, 76 Mai Dịch, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3764 3397
    Email: skda@moet.edu.vn
    Website: skda.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/skda.edu.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Lớp học diễn xuất của trường Đại học Sân khấu Điện Ảnh Hà Nội
    Lớp học diễn xuất của trường Đại học Sân khấu Điện Ảnh Hà Nội
    Trường đại học sân khấu điện ảnh Hà Nội
    Trường đại học sân khấu điện ảnh Hà Nội
  2. Được thành lập từ năm 2002, TPD là một trung tâm chuyên nghiệp phi lợi nhuận hỗ trợ cho các hoạt động phát triển điện ảnh trẻ. TPD mong muốn góp phần vào sự phát triển của xã hội Việt Nam thông qua các dự án tài trợ làm phim ngắn, tạo môi trường cho các nhà làm phim trẻ sáng tạo và đặc biệt là dự án phổ cập nghệ thuật nghe nhìn cho thanh thiếu niên.


    Phương châm hành động của TPD:

    • Đam mê quan trọng hơn tiền bạc.
    • Kỹ thuật không quan trọng bằng cảm xúc.
    • Thực hành trước kiến thức sau.

    Sự khác biệt tại TPD:

    • TPD tự hào là một trong những nơi hiếm hoi tại Việt Nam mà các nhà làm phim trẻ có thể tìm đến để nhận được sự hỗ trợ về mặt nghề nghiệp, thiết bị kỹ thuật cũng như tài chính từ Quỹ Điện Ảnh Trẻ.
    • TPD tự hào có thư viện phim kinh điển đầu tiên của Việt Nam với một số lượng lớn phim quốc tế đã được làm phụ đề tiếng Việt.
    • TPD tự hào là nơi xây dựng được một cộng đồng đông đảo các nhà làm phim trẻ với các dự án điện ảnh sôi động.
    • TPD tự hào có giải thưởng Búp sen vàng hàng năm trao cho những bộ phim ngắn xuất sắc nhất.

    TPD đã làm những gì?

    • TPD luôn đi tiên phong trong lĩnh vực đào tạo về nghe nhìn thông qua các khóa học về làm phim tài liệu, phim truyện, diễn xuất, các workshop ngắn hạn về dựng phim, âm thanh, sản xuất, quay phim, đạo diễn… Đã có hàng trăm học viên tham gia vào các lớp học làm phim. Hàng trăm phim ngắn - tài liệu và truyện được hoàn thành.
    • Nhiều bộ phim được thực hiện bởi trung tâm TPD đã được lựa chọn và trao giải trong các LHP quốc gia và quốc tế lớn như LHP Venice (2009) Oberhausen (2007).
    • Không gian điện ảnh với các chương trình chiếu phim, giao lưu điện ảnh cuối tuần cùng thư viện phim tạo ra một không gian cho những người làm phim trẻ được sống trong không khí điện ảnh.

    Vì sao bạn nên đến học diễn xuất tại TPD?

    Đến với khóa học diễn xuất sinh viên được trải nghiệm và thực hành với giảng viên thông qua các tình huống cũng như kịch bản phim vì vậy kinh nghiệm sẽ được tích lũy khá tốt sau khóa học tại đây.

    • Nâng cao khả năng cảm thụ và thể hiện vai diễn dưới sự hướng dẫn của những giảng viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm trong nghề với giáo trình về diễn xuất dựa trên những giáo trình chuẩn mực của điện ảnh Mỹ và Nga, cùng những phương pháp, kiến thức lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam
    • Phát triển năng khiếu và khám phá những khả năng tiềm ẩn về nghệ thuật diễn xuất
    • Rèn luyện và khai thác lợi thế về ngoại hình, tiếng nói để trở nên tự tin, mạnh mẽ và cuốn hút trước đám đông.
    • Trải nghiệm môi trường học tập cởi mở, hiện đại và lý thú, khuyến khích sáng tạo.
    • Tham gia các dự án phim ngắn, điện ảnh, truyền hình và quảng cáo ngay trong thời gian học và sau khi tốt nghiệp

    TDH đã để lại tiếng thơm trong ngành điện ảnh, để nhận được nhiều lời khen ngợi từ các học viên: Cực học viên TPD - đạo diễn Hà Thái, hiện đang công tác tại chương trình Chuyển động 24h lại có những cảm nhận rất riêng: "Tôi đến với TPD từ năm 2010, là 1 sinh viên năm 2, nhưng tôi vẫn mong muốn rằng mình được ở trong bầu không khí đó sớm hơn, là cấp 2 hay cấp 3 nữa. Đối với tôi TPD thực ra là một nơi bao dung, một bầu không khí tuyệt vời để một đứa trẻ trưởng thành. Ở đây tôi học được cách trở thành người ít quan trọng nhất, học được cách làm việc tập thể và nhận ra những vị trí nhỏ nhất cũng là một phần quan trọng. Điều này đã giúp tôi có cái nhìn rất tích cực về cuộc sống. Chúng tôi trân trọng nhau, quý mến những tâm hồn trẻ thơ quanh mình. Công việc hiện tại khiến tôi ít có cơ hội được về với TPD, nhưng tôi cũng như mọi người, tất cả những thế hệ học viên, luôn dành cho nơi này những tình cảm tốt đẹp nhất, trong sáng và tươi đẹp như mối tình đầu".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4, 18A Ngô Tất Tố, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3936 6559
    Email: trungtamtpd@gmail.com
    Website: tpdmovie.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/tpdmovie

    Gọi điện
    Lớp học diễn xuất tại TPD
    Lớp học diễn xuất tại TPD
    Trung tâm hỗ trợ và phát triển tài năng điện ảnh TPD
    Trung tâm hỗ trợ và phát triển tài năng điện ảnh TPD
  3. Viện đào tạo nghệ thuật Những Ngôi Sao Nhỏ là đơn vị Đã hoạt động hơn 5 năm trong ngành kinh tế Giáo dục văn hoá nghệ thuật. Những Ngôi Sao Nhỏ là đơn vị nhân được nhiều sự tin tưởng của các hàng phim Việt Nam, luôn là lựa chọn hàng đầu của các đạo diễn nổi tiếng. Đến với Những Ngôi Sao Nhỏ, các em nhỏ sẽ được đào tạo những kĩ năng từ cơ bản đến nâng cao bởi những giảng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nghệ thuật. Cùng với đó, đơn vị cũng luôn tìm kiếm những cơ hội hợp tác để học viên của mình có cơ hội được làm việc chuyên nghiệp với các hãng phim, đơn vị sản xuất, diễn viên nổi tiếng,...


    Viện đào tạo nghệ thuật Những Ngôi Sao Nhỏ đã thực hiện rất nhiều khóa học kỹ năng, các cuộc thi diễn xuất, giúp học viên có môi trường thể hiện khả năng của bản thân. Giúp học viên được trình diễn dưới sự đánh giá của những người có chuyên môn trong nghề và đặc biệt là dưới sự quan sát của hàng nghìn khán giả. Chính từ những sự kiện này, học viên tại Những Ngôi Sao Nhỏ sẽ luôn được đào tạo lý thuyết song song với thực hành, có được nhiều kinh nghiệm trong quá trình trình diễn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 112 Hàng Bông, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Sân Khấu Phố Sách 41 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Trường THCS Trưng Vương 32 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0946 344 433 & 0967 070 416
    Email: ongngucon@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063563511791

    Gọi điện
    Viện đào tạo nghệ thuật Những Ngôi Sao Nhỏ
    Viện đào tạo nghệ thuật Những Ngôi Sao Nhỏ
    Viện đào tạo nghệ thuật Những Ngôi Sao Nhỏ
    Viện đào tạo nghệ thuật Những Ngôi Sao Nhỏ
  4. Top 4

    Thái Dương Entertainment

    Gọi điện

    Thái Dương Entertainment được biết đến là đơn vị đào tạo và cung cấp diễn viên hàng đầu miền Bắc. Giảng viên đứng lớp đều là những NSƯT & NSND nổi tiếng, dày dặn kinh nghiệm.


    Lớp học diễn xuất ở Thái Dương Entertainment dành cho các bạn đam mê điện ảnh, nhiều độ tuổi khác nhau, chưa từng học qua trường lớp đào tạo diễn xuất hoặc đã có kinh nghiệm làm diễn viên. Tại đây, học viên sẽ được trải nghiệm và thực hành với giảng viên thông qua các tình huống cũng như kịch bản phim vì vậy kinh nghiệm sẽ được tích lũy khá tốt sau khóa học.


    Tham gia khóa học, bạn sẽ được đào tạo bài bản từ A đến Z các nội dung như:

    • 6 đơn nguyên quan trọng của bộ môn nghệ thuật như cảm thụ, phán đoán,hành động, cảm xúc...
    • Rèn luyện giọng nói sân khấu, ngôn ngữ hình thể
    • Thực hành liên tục với các kịch bản phim nổi tiếng
    • Làm quen với sân khấu, máy quay.

    Đặc biệt, khi đến với khóa học chuyên nghiệp của Thái Dương Entertainment, học viên sẽ có cơ hội được đóng chính trong dự án phim tốt nghiệp của chính mình xây dựng, biên tập và do Thái Dương Entertainment sản xuất với sự góp mặt của các ngôi sao điện ảnh Việt. Một chương trình học bài bản và chỉn chu, giúp học viên tự tin casting nhiều vai diễn, đa dạng trong phong cách thể hiện.


    Sau khi tốt nghiệp khóa học của Thái Dương Entertainment, các học viên sẽ:

    • Có đủ mọi kỹ năng để trở thành diễn viên chuyên nghiệp
    • Có thể tự tin tham gia casting các vai diễn khác nhau
    • Được làm phim tốt nghiệp sau khi kết thúc khoá
    • Được giảng dạy trực tiếp bởi các Nghệ sỹ, đạo diễn hàng đầu
    • Chắc chắn được thực hành diễn xuất trong các dự án phim lớn nhỏ trên toàn miền Bắc ở các kênh truyền hình lớn như VTV1, VTV3, VTC… và các Web drama nổi tiếng

    Với chương trình học chất lượng được xây dựng bài bản, Thái Dương Entertainment đã cho ra đời nhiều khoá học viên xuất sắc, trở thành các diễn viên chuyên nghiệp, nổi bật với nhiều vai diễn và đang xuất hiện trên các bộ phim bom tấn của VTV như Hoa Hồng Trên Ngực Trái, Sinh Tử, Thế Lực Cạnh Tranh, Mê Cung, Về nhà đi con.... Để được tư vấn rõ hơn về các khoá học diễn xuất tại Thái Dương Entertainment, bạn có thể liên hệ qua hotline 024 2324 3486 hoặc thông tin chi tiết bên dưới đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2 số 9G, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

    Hotline: 0903 225 115 & 0989 769 439

    Fanpage: https://www.facebook.com/thaiduongdienanh

    Gọi điện
    Thái Dương Entertainment
    Thái Dương Entertainment
    Thái Dương Entertainment
    Thái Dương Entertainment
  5. Điện Ảnh ABV là đơn vị sản xuất chương trình truyền hình và PR thương hiệu, có trụ sở tại Hà Nội, TP HCM, và Đà Nẵng.Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực Phim Ảnh, ABV là đơn vị nghệ thuật được sự tín nhiệm hợp tác sản xuất của nhiều đơn vị báo đài, doanh nghiệp trong cả nước. Để có được điều đó là bởi tôn chỉ cốt lõi mà ABV kiên định ngay từ những ngày đầu thành lập, đó là: "Khách hàng luôn luôn đúng!" Với ABV phản ánh của khách hàng vì bất kì lý do gì, ABV có trách nhiệm giải quyết đảm bảo quyền lợi của khách hàng, chúng tôi đặt mình vào vị trí của khách hàng, lấy đó như là việc của chính bản thân mình, để phục vụ tận tâm và trách nhiệm.


    Trong thời đại kinh tế thị trường, vàng thau lẫn lộn, khi mà đạo đức của người doanh nhân ngày càng xuống cấp: lừa đảo, hàng nhái, sản phẩm độc hại “người Việt hại người Việt”, chúng tôi luôn luôn tự nhắc nhở các cán bộ công nhân viên không vì đồng tiền đánh mất trái tim mình. ABV lấy tính chính trực làm sức mạnh cạnh tranh. Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh ABV đồng hành cùng các chương trình xã hội giàu tính nhân văn: ABV cùng nhiều lớp thanh niên đã thực hiện thành công nhiều dự án như: dự án việc làm miễn phí cho sinh viên vieclammienphi.vn ; Quỹ vì một việt nam tươi sáng hơn: tài trợ phát triển tài năng trẻ; dự án làm phim Lớp học làm phim miễn phí cho lứa tuổi học trò; dự án hỗ trợ nghề nghiệp Lớp học pha chế, Bartender người nghệ sĩ pha chế thức uống cho thanh niên nghèo vượt khó…


    ABV đã thực hiện nhiều khóa học kỹ năng giúp thay đổi cuộc sống của rất nhiều học viên như: Thuyết trình – MC dẫn chương trình cho cán bộ văn phòng chính phủ, các giảng sư trụ trì các chùa Phú Thọ – Hà Nội- Hải Dương- Hải Phòng…, thuyết trình cho các doanh nhân diễn giả, các nhà huấn luyện, người đại diện phát ngôn trước báo chí, đào tạo các MC dẫn chương trình truyền hình, MC của các tập đoàn truyền thông đa phương tiện… Những hoạt động cộng đồng ý nghĩa để rèn Tâm sáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 740 La ThànhThành Công, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 168 789 & 024 6292 1002 & 0989 894 566
    Email: contact@abvtv.net
    Website: https://abv.edu.vn

    Gọi điện
    Điện Ảnh ABV
    Điện Ảnh ABV
    Điện Ảnh ABV
    Điện Ảnh ABV
    Huyền Cỏ 2020-02-11 09:10:48
    Có cần học hết cấp ba không
    Nguyễn Thu Hường 2020-02-11 12:09:10
    Bạn liên hệ theo số điện thoại để biết chính xác nhé. Trung tâm đào tạo diễn xuất cho cả dv nhí mà nên bạn yên tâm.
  6. Diễn xuất là một kỹ năng không thể thiếu để tạo nên sự tự tin của bạn, nó phát huy tăng tính sáng tạo của bạn. Bạn có muốn tỏa sáng với khả năng diễn xuất của mình trên sân khấu và trên ống kính không? Trung tâm đào tạo kỹ năng mềm FlyArt hân hạnh giới thiệu đến các bạn khóa học diễn xuất cơ bản và chuyên nghiệp. Qua những bài tập diễn xuất vui nhộn và thân thiện, khóa học sẽ giúp bạn khám phá chính mình, đem lại kỹ năng diễn xuất, giúp bạn tăng sự tự tin trên sân khấu, tại nơi làm việc và trong các tình huống hàng ngày.


    Trung tâm Nghệ thuật FlyArt được thành lập bởi Đạo diễn Trương Phương Mai cùng các nghệ sỹ. Trung tâm đã có bề dày kinh nghiệm và nhiều hoạt động trong những lĩnh vực nghệ thuật, giảng dạy và tổ chức sự kiện. Trung tâm có thể coi là mô hình thu nhỏ của một trường nghệ thuật, có hệ thống giảng dạy nhiều bộ môn phong phú gồm: Múa Dân Gian, múa Ballet, nhảy Popping, nhảy HipHop, nhảy Sexy Dance, Diễn xuất, Thanh nhạc, MC...


    Đặc biệt, tại Trung tâm nghệ thuật FlyArt, chúng tôi luôn tự hào khi có một đội ngũ giáo viên với trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm giảng dạy cùng với lòng nhiệt huyết, đam mê và yêu nghề. Các giảng viên tại trung tâm FlyArt luôn tìm kiếm và cập nhật những phương pháp giảng dạy mới, thường xuyên trao đổi ý tưởng và học hỏi lẫn nhau để phục vụ mục đích học tập và giảng dạy hiệu quả nhất. Hiện nay, Trung tâm nghệ thuật FlyArt đã và đang ngày càng đi lên để khẳng định thương hiệu, uy tín của trong lĩnh vực giảng dạy nghệ thuật và tổ chức các sự kiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Tăng Bạt Hổ, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 523 585
    Email: daodientruong@gmail.com
    Website: www.flyart.vn
    Fanpage: www.facebook.com/flyart.vn
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Gọi điện
    Trung tâm nghệ thuật FlyArt
    Trung tâm nghệ thuật FlyArt
    Trung tâm nghệ thuật FlyArt
    Trung tâm nghệ thuật FlyArt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy