Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim

top 7
Giang Lam Ygd

Năm 1996, khai trương trung tâm mua sắm Nguyễn Kim đầu tiên tại Việt Nam. Tại thời điểm đó, đây là đơn vị đầu tiên và duy nhất kinh doanh hàng chính hãng, bán đúng giá niêm yết và áp dụng chính sách miễn phí giao hàng và lắp đặt tận nhà. Qua hành trình hơn 20 năm Nguyễn Kim được đánh giá là một trong những thương hiệu bán lẻ đi đầu và cách biệt lĩnh vực điện máy tại thị trường Việt Nam. Nguyễn Kim luôn hành động với châm ngôn "Nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt" với hệ thống 59 cửa hàng trên 30 tỉnh thành trên toàn quốc.

Năm 2016, Nguyễn Kim chính thức khai trương và đi vào hoạt động trung tâm mua sắm đầu tiên tại Thanh Hóa. Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim tọa lạc tại con đường Đại Lộ Lê Lợi, một vị trí đắc địa và sầm uất thu hút lượng lớn khách hàng tại địa phương và trở thành điểm mua sắm lý tưởng cung cấp đa chủng loại sản phẩm từ điện tử, điện lạnh. Riêng tầng 1 được thiết kế lên tới 2.400 mét vuông dành cho kinh doanh. Khu vực trưng bày hàng hóa được bố trí và sắp xếp một cách đẹp măt, khoa học, thuận lợi cho khách hàng tới tham quan mua sắm. Khu vực tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật hiện đại, tiện nghi cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lịch sự, luôn biết lắng nghe và hỗ trợ khách hàng.


Nói đến các sản phẩm iPhone, Nguyễn Kim luôn có một số lượng lớn iPhone với đủ màu sắc, phiên bản, thế hệ. Các sản phẩm mới như iPhone 14 tiêu chuẩn, iPhone 14 Plus, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max đã có sẵn trên kệ chờ khách hàng tới mang về. Tại quầy trải nghiệm, khách hàng thoải mái lựa chọn và test thử máy. Người mua yên tâm các sản phẩm trước khi tới tay khách hàng đều được bộ phận kỹ thuật của cửa hàng kiểm tra kỹ càng. Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim là đối tác chiến lược, đại lý phân phối chính hãng của cá thương hiệu lớn Apple. Do đó, các sản phẩm iPhone cam kết chính hãng, đa dạng và có chính sách bảo hành tại hãng uy tín. Mua iPhone tại đây, khách hàng được bảo hành 1 năm, được đổi trả sản phẩm trên hệ thống trung tâm mua sắm phân bố khắp cả nước. Nguyễn Kim cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm với kênh mua sắm Online hiện đại, dễ dàng, thuận tiện, phục vụ 24/24.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 27-29 Đại Lộ Lê Lợi, Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
Điện thoại: 1800 6800
Email: NKare@nguyenkim.com
Website: nguyenkim.com
Fanpage: facebook.com/Online.NguyenKim
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Khu tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật tại TTMS Nguyễn Kim - Thanh Hóa
Khu tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật tại TTMS Nguyễn Kim - Thanh Hóa
Quầy trải nghiệm tại Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim - Thanh Hóa
Quầy trải nghiệm tại Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim - Thanh Hóa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy