CellphoneS

top 3
Giang Lam Ygd

CellphoneS được đánh giá là 1 trong 5 hệ thống hệ thống lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ. CellphoneS liên tục mở rộng với chuỗi hơn 140 cửa hàng trên toàn quốc trong đó có một chi nhánh lớn ở TP. Thanh Hóa nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng. Cửa hàng nằm ngay trung tâm thành phố nên khách hàng có thể dễ dàng tìm đến địa chỉ này. Tại cửa hành CellphoneS Thanh Hóa, khách hàng được trải nghiệm các sản phẩm chính hãng của Apple với đa dạng các thiết bị điện thoại, máy tính, thiết bị nhà thông minh, phụ kiện chính hãng.


Khách hàng luôn tin tưởng và yên tâm khi mua iPhone tại CellphoneS vì các sản phẩm có giá bán tốt nhất và luôn có quầy trải nghiệm dùng thử và miễn phí giao hàng thanh toán tại nhà. Với mục đích thuận tiện và dễ dàng hơn cho khách hàng khi mua hàng trực tuyết qua Website, CellphoneS cho ra mắt các hình hình thức trả góp với sự đa dạng về cổng thanh toán, kỳ hạn, lãi suất ưu đãi đi kè với nhiều chương trình hấp dẫn. Hiện CellphoneS có chính thức 4 phương thức trả góp: Trả góp qua công ty tài chính Home Credit, FE Credit, trả góp qua thẻ tín dụng OnePay, Kredivo, Alepay. CellphoneS có các chính sách bảo hành siêu ưu đãi với iPhone như màn hình chính hãng Pisen, Orizin, Daison bảo hành 12 - 24 tháng, pin bảo hành 12 tháng, các linh kiện khác bảo hành 6 tháng.


Với một số bạn yêu thích các sản phẩm iPhone nhưng khả năng tài chính có hạn nên đến CellphoneS để mua các sản phẩm iPhone cũ. Các bạn vừa được cầm trên tay chiếc điện thoại iPhone xịn xò vừa có thể tiết kiệm chi phí. Những sản phẩm máy cũ được CellphoneS bán ra cam kết đảm bảo về mặt chất lượng từ nguồn gốc, ngoại hình, tính năng, linh kiện. Khi mua hàng tại đây bạn sẽ không lo tình trạng dính phải hàng giả, hàng đã qua sửa chữa, thay thế linh kiện. Các sản phẩm iPhone cũ có giá thấp hơn đến 20% - 60% so với máy mới. Hi vọng qua lời giới thiệu của Toplist bạn đã bỏ túi thêm được một địa chỉ mua điện thoại tại TP. Thanh Hóa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 262 Trần Phú, Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
Điện thoại: 1800 2097
Email: cskh@cellphones.com.vn
Website: cellphones.com.vn
Fanpage: facebook.com/CellphoneSVietnam
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Cửa hàng CellphoneS Thanh Hóa
Cửa hàng CellphoneS Thanh Hóa
Sản phẩm IPhone tại CellphoneS Thanh Hóa
Sản phẩm IPhone tại CellphoneS Thanh Hóa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy