Ngọc Apple - IPhone chính hãng số 1 Thanh Hoá

top 10
Giang Lam Ygd

Ngọc Apple không chỉ được người dùng biết đến như một cửa hàng bán lẻ điện thoại iPhone cũ mới nổi tiếng Thanh Hóa. Được khai trương vào năm 2017, ngay tại con phố Trần Phú sầm uất, nhộn nhịp với hàng loạt của hàng công nghệ. Ngọc Apple còn là nơi hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện điện thoại và bán các phụ kiện được nhiều người đánh giá cao. Ngoài kinh doanh những mẫu điện thoại mới thì Ngọc Apple còn kinh doanh các mẫu điện thoại cũ IPhone, Samsung, Oppo.

Tại Ngọc Apple bạn sẽ dễ dàng tìm thấy cho mình một chiếc iPhone ưng ý nhất với mức giá thấp hơn khoảng từ 3 đến 5 triệu đồng. Ngoài kinh doanh những mẫu điện thoại mới thì Ngọc Apple còn kinh doanh các mẫu điện thoại cũ iPhone có chất lượng đảm bảo, được bán kèm đầy đủ hộp máy, phụ kiện. Đến với Ngọc Apple, bạn được gặp ngay cô chủ tài năng, xinh đẹp và một đội ngũ nhân viên trẻ năng động, chuyên nghiệp và nhiệt tình luôn đem đến sự hài lòng, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Với những chính sách ưu đãi tốt cùng các chương trình khuyến mãi thì đây chắc chắn là địa chỉ tuyệt để bạn gửi gắm chọn mua những mẫu iPhone đời mới nhất Pin 90%-98%, ngoại hình đẹp, zin ốc chuẩn.


Ngọc Apple cho phép được kiểm tra hàng đổi trả trong 15 ngày, tặng kèm phụ kiện khi mua hàng, hưởng chế độ bảo hành 6 tháng và bảo hành phần mềm suốt đời máy, hỗ trợ thu cũ đổi mới giá tốt nhất, hỗ trợ góp nhanh chóng không cần trả trước. Để được tư vấn chi tiết về các sản phẩn Apple cũng như chương trình khuyến mãi đi kèm, khách hàng có thể đến trực tiếp tại cửa hàng hoặc liên hệ qua fanpage hoặc số điện thoại.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 322 Trần Phú, Ba Đình, TP. Thanh Hoá
Điện thoại: 0941 383 838 & 0945 438 666
Email: quocngoc11906@gmail.com
Fanpage: facebook.com/IPhonechinhhang322tranphu
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Ngọc Apple - IPhone chính hãng số 1 Thanh Hoá
Ngọc Apple - IPhone chính hãng số 1 Thanh Hoá
Ngọc Apple - IPhone chính hãng số 1 Thanh Hoá
Ngọc Apple - IPhone chính hãng số 1 Thanh Hoá

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy