Trung Tâm Giáo Dục Thường Xuyên & Hướng Nghiệp Dạy Nghề Tư Nghĩa

top 4
Huỳnh Nơ

Tư Nghĩa là một huyện miền núi của tỉnh Quảng Ngãi, với diện tích tự nhiên rộng lớn, dân số đông. Trong những năm qua, huyện Tư Nghĩa đã có nhiều nỗ lực trong việc phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt là trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo. Trong đó, Trung Tâm Giáo Dục Thường Xuyên & Hướng Nghiệp Dạy Nghề Tư Nghĩa đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao dân trí, đào tạo nguồn nhân lực cho địa phương.


Trong những năm qua, Trung Tâm Giáo Dục Thường Xuyên & Hướng Nghiệp Dạy Nghề Tư Nghĩa đã nỗ lực thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ được giao. Về giáo dục thường xuyên, Trung tâm đã tổ chức các lớp học bổ túc văn hóa, đào tạo trung cấp, cao đẳng, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng nghề cho người dân. Trung tâm đã tổ chức thành công các kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông quốc gia cho học viên giáo dục thường xuyên. Về dạy nghề, Trung tâm đã tổ chức đào tạo các nghề: may công nghiệp, sửa chữa xe máy, điện dân dụng, cơ khí, hàn,... Trung tâm đã phối hợp với các doanh nghiệp trên địa bàn huyện tổ chức các lớp đào tạo nghề ngắn hạn cho lao động nông thôn.


Trong thời gian tới, Trung tâm sẽ tiếp tục nỗ lực khắc phục những hạn chế, nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo, đáp ứng nhu cầu học tập của người dân trên địa bàn huyện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: QL1A, La Hà, Tư Nghĩa, Quảng Ngãi
Điện thoại: 025 5384 5530

Trung Tâm Giáo Dục Thường Xuyên & Hướng Nghiệp Dạy Nghề Tư Nghĩa
Trung Tâm Giáo Dục Thường Xuyên & Hướng Nghiệp Dạy Nghề Tư Nghĩa
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy