Trung Tâm Giáo Dục Thường Xuyên Hướng Nghiệp - Dạy Nghề Nghĩa Hành

top 3
Huỳnh Nơ

Trung Tâm Giáo Dục Thường Xuyên Hướng Nghiệp - Dạy Nghề Nghĩa Hành đã đào tạo, bồi dưỡng cho hàng nghìn học viên, sinh viên, lao động nông thôn, góp phần nâng cao trình độ học vấn, chuyên môn, nghiệp vụ cho người dân trên địa bàn huyện Nghĩa Hành. Ngoài ra, trung tâm còn cũng đã tổ chức các hoạt động giáo dục khác như: giáo dục đạo đức, lối sống, giáo dục pháp luật, giáo dục môi trường,... nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của người dân trên địa bàn huyện.


Một số hoạt động của Trung tâm Giáo Dục Thường Xuyên Hướng Nghiệp - Dạy Nghề Nghĩa Hành trong thời gian qua:

  • Đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ học vấn, chuyên môn, nghiệp vụ cho người lớn trên địa bàn huyện Nghĩa Hành: Trung tâm đã tổ chức các lớp học văn hóa, tin học, ngoại ngữ, các lớp học nghề ngắn hạn, dài hạn cho người lớn trên địa bàn huyện.
  • Hướng nghiệp, dạy nghề cho học sinh, sinh viên, lao động nông thôn: Trung tâm đã tổ chức các hoạt động hướng nghiệp, tư vấn nghề nghiệp cho học sinh, sinh viên, lao động nông thôn. Trung tâm cũng đã liên kết với các cơ sở đào tạo nghề để tổ chức các lớp học nghề cho học sinh, sinh viên, lao động nông thôn.
  • Tổ chức các hoạt động giáo dục khác nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của người dân trên địa bàn huyện: Trung tâm đã tổ chức các hoạt động giáo dục đạo đức, lối sống, giáo dục pháp luật, giáo dục môi trường,... nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của người dân trên địa bàn huyện.

Những hoạt động của Trung tâm Giáo Dục Thường Xuyên Hướng Nghiệp - Dạy Nghề Nghĩa Hành đã góp phần nâng cao trình độ học vấn, chuyên môn, nghiệp vụ, đáp ứng nhu cầu học tập của người dân trên địa bàn huyện Nghĩa Hành, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của huyện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Không Tên, Hành Đức, Nghĩa Hành, Quảng Ngãi
Điện thoại: 025 5386 1209

Trung Tâm Giáo Dục Thường Xuyên Hướng Nghiệp - Dạy Nghề Nghĩa Hành
Trung Tâm Giáo Dục Thường Xuyên Hướng Nghiệp - Dạy Nghề Nghĩa Hành
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy