Trung Tâm Dạy Nghề - Giáo Dục Thường Xuyên & Hướng Nghiệp Huyện Mộ Đức

Giáo dục là nền tảng của sự phát triển, là tiền đề quan trọng để mỗi người có thể thành công trong cuộc sống. Hiểu được điều đó, Trung Tâm Dạy Nghề - Giáo Dục Thường Xuyên & Hướng Nghiệp Huyện Mộ Đức đã và đang nỗ lực hết mình để mang đến cho người dân huyện Mộ Đức những chương trình giáo dục chất lượng cao, góp phần nâng cao dân trí, đào tạo nguồn nhân lực phục vụ cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Trải qua nhiều năm hoạt động, Trung tâm đã đào tạo thành công cho hàng trăm học viên, góp phần giải quyết vấn đề thất nghiệp, nâng cao thu nhập cho người dân. Các ngành nghề được đào tạo tại Trung tâm rất đa dạng, đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động như: điện, điện tử, cơ khí, xây dựng, may, kế toán, tin học,...


Để nâng cao chất lượng đào tạo, Trung Tâm Dạy Nghề - Giáo Dục Thường Xuyên & Hướng Nghiệp Huyện Mộ Đức đã đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đồng thời chú trọng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ, giáo viên. Bên cạnh đó, Trung tâm còn thường xuyên phối hợp với các doanh nghiệp để tổ chức thực tập, tạo điều kiện cho học viên được trải nghiệm thực tế, nâng cao tay nghề.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: QL1A, TT. Mộ Đức, Mộ Đức, Quảng Ngãi

Trung Tâm Dạy Nghề - Giáo Dục Thường Xuyên & Hướng Nghiệp Huyện Mộ Đức
Trung Tâm Dạy Nghề - Giáo Dục Thường Xuyên & Hướng Nghiệp Huyện Mộ Đức
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy