Trung tâm dạy lập trình viên Stanford

top 4
Phương Trinh

Stanford là công ty chuyên về lĩnh vực đào tạo và phát triển công nghệ. Hoạt động của công ty được chia ra làm hai mảng chính là hoạt động đào tạo và dịch vụ khách hàng. Học lập trình tại trung tâm sẽ giúp rèn luyện tư duy và phong cách lập trình cho bạn, học qua các dự án thực tế, các khóa học được khai giảng thường xuyên như C, Java,..


Các học viên tại trung tâm sẽ được tư vấn cũng như định hướng khóa học phù hợp, giúp học viên tiếp cận với môi trường học tập chuyên nghiệp, các bài thực hành sát với thực tế nghề nghiệp ở các công ty. Điều này vừa giúp học viên nắm chắc lý thuyết vừa nâng cao tay nghề, thành thục kĩ năng làm việc chuyên nghiệp.


Các khóa học lập trình được biên soạn theo chương trình tài liệu chuẩn quốc tế và kiến thức, kinh nghiệm dự án thực tế của chuyên gia mang thương hiệu Stanford. Khi tham gia khóa học tại trung tâm, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ từ slide bài giảng, video bài giảng của chuyên gia cho bạn chủ động ôn luyện, sourcecode demo chi tiết, bài tập và các tài liệu liên quan khác.


Vì sao Stanford là một nơi học tập lý tưởng?

  • Đội ngũ giảng viên trực tiếp truyền tải kiến thức là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ, có chuyên môn cao.
  • Trang thiết bị hiện đại, lớp học được thiết kế theo mô hình học tập và làm việc nhóm, trao đổi, tương tác giữa giảng viên và học viên.
  • Đào tạo chất lượng: Mỗi lớp chỉ nên học từ 5-12 người để có môi trường và không gian học tập tốt nhất. Học viên cũng có tương tác với chuyên gia nhiều hơn để giải đáp thắc mắc.
  • Luôn thiết kế chương trình giảng dạy sát với thực tế, cập nhật những thông tin mới, các kĩ thuật và phần mềm mới.
  • Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo, học viên sẽ được cấp chứng chỉ hành nghề.
  • StanFord có quy chế tuyển sinh rõ ràng, cụ thể đảm bảo quyền lợi của học viên, các khóa học khai giảng liên tục hàng tháng.
  • Nếu bạn cần hỗ trợ hay giải đáp bất kì thông tin gì liên quan đến chương trình học thì bạn có thể trực tiếp liên hệ với chuyên gia để giải đáp kịp thời.
  • Stanford sẽ giới thiệu việc làm cho bạn với các công ty công nghệ nếu bạn đáp ứng tiêu chuẩn đầu ra.


Nhờ có các kiến thức cơ bản về lập trình cùng với phương pháp làm việc khoa học, sáng tạo được đào tạo tại Stanford, các học viên có khả năng làm được việc trên nhiều môi trường, với nhiều dòng sản phẩm và công nghệ khác nhau, nhanh chóng làm chủ các công nghệ mới. Mô hình đào tạo đa phương thức chú trọng nâng cao các kỹ năng thực hành và trao đổi theo định hướng, giúp các bạn tiếp thu được những kiến thức chuyên sâu trong thời gian ngắn nhất và sẽ ứng dụng ngay những kiến thức đã được học khi bắt đầu làm việc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 2, số 20 ngõ 678 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
  • Tòa A, Việt đức Complex, Ngõ 39 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0963 723 236 & 0866 586 366

Email: daotao@stanford.com.vn

Website: https://stanford.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/Stanford.com.vn/

Youtube: http://bit.ly/2TkKT7I

    Học lập trình tại Stanford
    Học lập trình tại Stanford
    Trung tâm dạy lập trình viên Stanford
    Trung tâm dạy lập trình viên Stanford

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy