Học viện đào tạo lập trình MCI Việt Nam

top 7
Phương Trinh

MCI được ra đời với định hướng đào tạo kiến thức, định hướng nghề nghiệp và truyền cảm hứng cho cộng đồng người trẻ mong muốn dấn thân vào ngành dữ liệu. Bằng chương trình đào tạo kết hợp giữa lý thuyết và thực tế, với đội ngũ giảng viên đã được học tập và làm việc tại các công ty nước ngoài.


Vì sao nên chọn theo học tại MCI?

  • Cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi: MCI đã đầu tư cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại phục vụ cho công tác giảng dạy và làm việc. Môi trường trong lành, đội ngũ nhân viên và giảng viên thân thiện và cởi mở. Các lớp học đều đầy đủ tiện nghi, rộng rãi, thoáng mát, đặc biệt là được trang bị các công nghệ hiện đại giúp cho công việc giảng dạy và học tập diễn ra suôn sẻ, tiện lợi.
  • Chương trình đào tạo tiên tiến & Đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, tâm huyết: Mang theo sứ mệnh “truyền cảm hứng và đào tạo kiến thức cho những người có mong muốn đi theo con đường phân tích dữ liệu”, MCI mở ra nhiều khóa học với đa dạng lĩnh vực như Big Data, IT Business Analyst, RPA UiPath Automation, Web Development, Mobile App Development, Python, R, SQL, Power BI, Excel, VBA,... cùng đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm và góc nhìn đa chiều, đến từ các SME, startups, tập đoàn lớn như Deloitte, Vingroup, Samsung, FPT, Vietcombank…
  • Phương pháp học " Practical Learning": Phương pháp học tập tối ưu, học lý thuyết cân bằng với thực hành. Bên cạnh đó. Sau khi tham gia và hoàn thành khóa học, học viên còn có cơ hội được giới thiệu việc làm, chương trình thực tập hấp dẫn tại các doanh nghiệp lớn với chế độ đãi ngộ “không phải dạng vừa”.

Học viện đào tạo lập trình MCI Việt Nam đã trở thành một địa chỉ uy tín và chất lượng cho những người muốn khám phá và phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Với môi trường học tập tiên tiến, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, và chương trình đào tạo đa dạng, MCI Việt Nam mang đến cho học viên những cơ hội và kỹ năng cần thiết để thành công trong ngành công nghệ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 6, Số 5, Ngách 23 ngõ 165 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • 30 Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • 13 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TP. HCM
  • 224 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 024 7106 8368

Email: cskh@vietnam.com

Website: https://mcivietnam.com/

Fanpage: www.facebook.com/MCIVietNam2021/

Phòng học tại MCI Việt Nam
Phòng học tại MCI Việt Nam
Học Viện đào tạo lập trình MCI Việt Nam
Học Viện đào tạo lập trình MCI Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy