Hệ thống đào tạo lập trình viên Quốc tế Aptech

top 2
Phương Trinh

Hệ thống đào tạo lập trình viên Quốc tế Aptech là đơn vị đã có hơn 20 năm kinh nghiệm đào tạo lập trình và các lĩnh vực trong ngành CNTT. Chương trình học chuẩn quốc tế với phương pháp dạy hiện đai, tập trung thực hành, làm dự án thực tế.


Aptech hiện sở hữu đội ngũ giảng viên giàu nhiều kinh nghiệm làm việc tại các công ty lớn về CNTT và đang giảng dạy tại các trường đại học. Tại đây, học viên sẽ được bảo hành 100% học phí, miễn phí tham gia các lớp dự thính. Trong bối cảnh ngành CNTT tiếp tục là ngành mũi nhọn trong năm 2023, trung tâm nhanh chóng cập nhật và điều chỉnh chương trình đào tạo phù hợp với xu hướng chuyển dịch của thế giới cũng như phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp.


Với chương trình đào tạo chuẩn quốc tế, chỉ dạy đủ và đúng những kiến thức, kỹ năng cần thiết trong ngành lập trình, nên chỉ sau 2.5 năm học và thực hiện 4 đồ án trong suốt quá trình học, bạn đã hoàn toàn có thể tự tin ứng tuyển vào những vị trí tại các doanh nghiệp CNTT như:

  • Chuyên viên lập trình Website
  • Chuyên viên phát triển ứng dụng Mobile
  • Fullstack Developer
  • Lập trình Game
  • Lập trình phần mềm quản lý doanh nghiệp


Chương trình ADSE phiên bản 2023 với nhiều thay đổi từ môn học đến tổng số giờ học trong từng học kì. Sinh viên sẽ được tiếp cận với những công nghệ mới giúp các bạn có thêm định hướng, mục tiêu sau khi tốt nghiệp. Quan trọng nhất, bạn sẽ nắm vững những kiến thức nền tảng để sau này vẫn có thể tự nghiên cứu những công nghệ mới. Với những thay đổi như trên, thế hệ những Lập trình viên tương lai tiếp theo sẽ có được một hành trang thật chắc chắn để có thể đón đầu những xu hướng công nghệ mới, đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng khắt khe hiện nay của nhiều doanh nghiệp IT.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 35/6 Đường D5, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • 19 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 285 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
  • 778/10 Nguyễn Kiệm, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 1800 1141 & 1800 1779

Email: aptech1@aprotrain.com

Website: https://aptechvietnam.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/aptechvietnam.com.vn

Hệ thống đào tạo lập trình viên Quốc tế Aptech là đơn vị đã có hơn 20 năm kinh nghiệm đào tạo lập trình và các lĩnh vực trong ngành CNTT
Hệ thống đào tạo lập trình viên Quốc tế Aptech là đơn vị đã có hơn 20 năm kinh nghiệm đào tạo lập trình và các lĩnh vực trong ngành CNTT
Hệ thống đào tạo Lập trình viên Quốc tế Aptech

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy