Trung Tâm Dạy Bơi Việt Nam

top 3
Mai Tuyet Nguyen

Trung Tâm Dạy Bơi Việt Nam là một trung tâm dạy học bơi kèm riêng tại TP.HCM. Trung Tâm Dạy Bơi Việt Nam nhận dạy bơi cho tất cả mọi người, ở mọi độ tuổi. Sứ mệnh của trung tâm là trang bị cho tất cả mọi người những kỹ năng bơi lội. Tại đây có những lớp học bơi kèm riêng cho từ cá nhân đến những lớp học bơi theo nhóm nhiều người.


Những lợi ích khi lựa chọn Trung Tâm Dạy Bơi Việt Nam là nơi để học:

  • Học bơi tại đây học viên sẽ được trang bị đầy đủ các kỹ năng dưới nước như thở, lướt, đáp nước hay cơ bản nhất là thuần thục các kỹ thuật bơi, nổi,…
  • Các khóa học bơi tại đây được thiết kế phù hợp cho mọi độ tuổi, từ lớp học bơi cho bé sơ sinh và các khóa dạy bơi cho trẻ em đến người lớn với thời gian linh hoạt và địa điểm linh hoạt
  • Hồ bơi đạt tiêu chuẩn, nước được thay sạch hằng ngày và đội ngũ giáo viên đều có trình độ, kinh nghiệm lâu năm với sự hướng dẫn tận tình, chu đáo.
  • Chuyên dạy bơi kèm riêng 1 học viên 1 giáo viên và cam kết 100% biết bơi sau khi kết thúc khóa học. Và điều đặc biệt là bạn có thể đăng ký học thử miễn phí trước khi bạn bắt đầu tham gia khóa học bơi tại đây.
  • Trung tâm dạy bơi uy tín hàng đầu TP.HCM, với mức chi phí học bơi rẻ. Được rất nhiều đánh giá cao của học viên đã học ở đây.

Là một trong số ít trung tâm có cam kết và hợp đồng rõ ràng với học viên tham gia đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho học viên. Trung Tâm Dạy Bơi Việt Nam hi vọng tất cả mọi người sẽ có một môi trường học bơi thoải mái và lành mạnh để tận hưởng những giây phút thú vị và tuyệt vời tại trung tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 81 CMT8, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0934 027 123

Email: sale@dayboivietnam.com

Website: https://dayboivietnam.com/

Trung Tâm Dạy Bơi Việt Nam
Trung Tâm Dạy Bơi Việt Nam
Trung Tâm Dạy Bơi Việt Nam
Trung Tâm Dạy Bơi Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy