Trung tâm Dạy Bơi Trẻ Em Sài Gòn – Saigonkidswim

top 4
Mai Tuyet Nguyen

Trung tâm Dạy Bơi Trẻ Em Sài Gòn - Saigonkidswim cung cấp giáo viên dạy bơi cho trẻ em 3-7 tuổi và người lớn. Nhằm giúp các bạn nắm vững kiến thức từ cơ bản tới nâng cao cho các bạn chưa biết bơi và đã biết bơi nhưng chưa đúng kỹ thuật. Công ty cung cấp giáo viên dạy các môn thể duc thể thao hiện có giáo viên dạy bơi và dạy thể thao theo nhu cầu của từng các nhân và đoàn thể.


Dạy bơi cho trẻ 3-7 tuổi và người lớn. Các giáo viên đều tốt nghiệp các trường ĐH TDTT trong cả nước. Giáo Viên hiện đang cộng tác trong các trường học sẽ đến khu vực gần nhà bạn hoặc địa điểm linh hoạt để dạy. Trung tâm sẽ mang đến cho các bạn chất lượng giảng dạy và dịch vụ tốt nhất theo yêu cầu của từng cá nhân. Ngoài ra, tại đây các giáo viên sẽ di chuyển linh hoạt các địa điểm để giảng dạy các bé, đồng hành cùng các bé suốt khóa học. Liên tục tư vấn cho quý phụ huynh tình hình của các bé sau buổi học để phụ huynh nắm bắt được tình hình hiện tại của con mình.


Trung tâm Dạy Bơi Trẻ Em Sài Gòn - Saigonkidswim mang đến bạn 4 khóa học để bạn có thể kiểm soát hoàn toàn khả năng bơi lội của mình.

  • Khóa I: Bơi Ếch: Ở khóa học này, học viên sẽ được hướng dẫn 4 kỹ nước: Đứng nước, Tiếp nước, Đáp nước và Bơi ếch. Đây là những kỹ năng cơ bản đòi hỏi học viên phải thuần thục.
  • Khóa II: Bơi Sải: Bơi sải giúp bạn bơi nhanh và đốt cháy nhiều calo hơn, các bạn muốn có 1 thân hình đẹp thì bơi sải là một môn mà bạn không thể bỏ qua.
  • Khóa III: Bơi Ngửa: Bơi ngửa giúp bạn có thể thư giãn tốt, tuy nhiên cơ thể bạn cũng được vận động và đốt cháy calo một cách đáng kể.
  • Khóa IV: Bơi Bướm: Đây là kỹ thuật bơi khó nhất trong bộ môn bơi lội, tuy nhiên sẽ giúp cho người học có được sức khỏe dồi dào và một thân hình cân đối.

Trong quá trình học, nếu giáo viên dạy quá nhanh bạn có thể yêu cầu giáo viên dạy chậm lại. Giáo viên phải thị phạm 1 động tác mới khi bắt đầu hướng dẫn cho học viên dễ hiểu hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Lê Lăng, P. Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 916 131

    Email: Saigonkidswim@gmail.com
    Website: https://saigonkidswim.com/

    Fanpage: www.facebook.com/dayboitreem/

    Trung tâm Dạy Bơi Trẻ Em Sài Gòn - Saigonkidswim
    Trung tâm Dạy Bơi Trẻ Em Sài Gòn - Saigonkidswim
    Trung tâm Dạy Bơi Trẻ Em Sài Gòn - Saigonkidswim
    Trung tâm Dạy Bơi Trẻ Em Sài Gòn - Saigonkidswim

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy