Câu lạc bộ bơi lội Yết Kiêu

top 2
Mai Tuyet Nguyen

Câu lạc bộ bơi lội Yết Kiêu là một trong những cái tên không thể bỏ lỡ khi nói đến dịch vụ dạy bơi chuyên nghiệp cho trẻ em ở TP HCM. Thiết kế hồ bơi đạt chuẩn về kích thước, chất lượng nước của trung tâm chính là môi trường học tập rất lý tưởng cho các bé.


Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo với vốn kiến thức về bơi lội rất phong phú và phương pháp giảng dạy thú vị để tạo sự đam mê bơi lội cho người học. Đồng thời, các kỹ năng bơi ếch, bơi ngửa, bơi sải cùng kỹ năng sinh tồn cũng đều được các huấn luyện viên truyền đạt một cách đầy đủ, chính xác và hiệu quả. Câu lạc bộ bơi lội Yết Kiêu nằm tại quận 1, với 38 năm hình thành và phát triển là hồ bơi lâu đời được thiết kế với 3 hồ bơi dành cho người lớn và trẻ em, cũng là nơi huấn luyện và tuyển chọn VĐV cho lực lượng bơi lội thành phố .


Câu lạc bộ bơi lội Yết Kiêu tự hào là điểm đến lý tưởng cho các bé và người lớn yêu thích bộ môn thể thao bơi lội. Với môi trường học tập an toàn, đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và tận tâm, cùng phương pháp giảng dạy hiện đại. Yết Kiêu cam kết mang đến cho các bé và người lớn những trải nghiệm học tập tốt nhất để phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 028 3829 6917

Email: yetkieuac@gmail.com

Website: http://www.yetkieuac.com/vi-VN

Fanpage: www.facebook.com/yetkieuac/

Câu lạc bộ bơi lội Yết Kiêu
Câu lạc bộ bơi lội Yết Kiêu
Câu lạc bộ bơi lội Yết Kiêu
Câu lạc bộ bơi lội Yết Kiêu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy