Trung tâm đào tạo Việt Kế Toán

Trung tâm đào tạo Việt Kế Toán được thành lập năm 2011. Trung tâm đào tạo Việt Kế Toán trực thuộc khoa kế toán kiểm toán trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh. Việt Kế Toán là trung tâm đào tạo thực hành kế toán chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam; đồng thời là nhà cung cấp dịch vụ tư vấn kế toán uy tín cho các công ty, doanh nghiệp.


Trung tâm đào tạo Việt Kế Toán được rất nhiều học viên tìm đến nhờ phương pháp giảng dạy chú trọng thực hành, giúp học viên áp dụng lý thuyết để giải quyết tình huống thực tế hiệu quả.

Đội ngũ giảng viên của Việt Kế Toán là các chuyên gia xuất sắc trong ngành. Ngoài giảng dạy, trung tâm còn đang cung cấp dịch vụ tư vấn Tài chính - Kế toán - Thuế cho hơn 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước

Trung tâm đào tạo Việt Kế Toán
cam kết đồng hành với học viên sau khi tốt nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ mỗi khi học viên cần tư vấn để giúp giải quyết những khó khăn tại doanh nghiệp của mình.


Việt Kế Toán đào tạo chuyên nghiệp các khóa học về: thực hành khai báo thuế, thực hành sổ sách kế toán, kế toán tổng hợp, kế toán trưởng, kế toán căn bản... Đây là trung tâm uy tín và chất lượng, với các lớp học kế toán ngắn hạn sẽ do trường Đại học Kinh tế cấp chứng chỉ, khóa học kế toán trưởng sẽ do Bộ Tài Chính cấp chứng chỉ. Nếu học kế toán hãy đến với trung tâm Việt Kế Toán các bạn nhé.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 1/4G Lê Đức Thọ, Phường 13, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Số 12 Đường 19, Phường 8, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0964 331 331

Email: vietketoan.ueh@gmail.com

Website: http://www.vietketoan.vn

Trung tâm đào tạo Việt Kế Toán
Trung tâm đào tạo Việt Kế Toán
Trung tâm đào tạo Việt Kế Toán
Trung tâm đào tạo Việt Kế Toán

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy