Trung tâm đào tạo Kế toán Thuận Việt

top 9
Vu Luan

Trong các doanh nghiệp, việc thu thập, kiểm tra, xử lý, phân tích thông tin ngày càng đòi hỏi nhiều ở người làm kế toán. Chính vì vậy nhân sự kế toán luôn là một nghề “hot” trên “thị trường lao động”. Trung tâm kế toán thực hành Thuận Việt là trung tâm dạy kế toán thực hành thấu hiểu điều này và quyết định tiến một bước thật dài trong lĩnh vực giáo dục. Đó là đào tạo thực hành kế toán thực tế, trên bộ chứng từ thực tế của doanh nghiệp. Đây là giải pháp nhanh nhất, hiệu quả nhất để giúp các bạn thạo nghề, việc thực hành sẽ giúp các bạn nhớ sâu hơn và dễ dàng áp dụng ngay cho công việc thực tế sau khóa học.


Phương châm dạy của Thuận Việt: không dạy lý thuyết, thực hành luôn trên bộ chứng từ thực tế của doanh nghiệp hoạt động về các lĩnh vực: dịch vụ, thương mại, sản xuất, xây lắp…. (nếu học viên nào yếu về lý thuyết thì giảng viên sẽ lồng lý thuyết vào khi thực hành để tăng hiệu quả thực hành cho học viên).


Giảng viên đứng lớp đều là các kế toán trưởng, kế toán tổng hợp đến từ các công ty lớn với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng lòng nhiệt huyết với nghề kế toán. Lớp học chỉ có từ 5 – 8 học viên sẽ giúp giảng viên dễ dàng kiểm soát và hỗ trợ kịp thời từng học viên đến khi thạo nghề kế toán. Kết thúc khoá học, học viên hiểu bản chất của một kế toán tổng hợp, thành thạo quy trình xử lý chứng từ, thành thạo việc kê khai thuế hàng tháng trên phần mềm và lên sổ sách, báo cáo tài chính của doanh nghiệp. Vì thế các bạn hãy yên tâm khi học tại Thuận Việt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • VP 3.04 Tòa nhà STMOZIT, 1014 Đ. Phạm Văn Đồng, Thành phố, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 69/2/2 Đường D2 , P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0286 684 8185 - 0392 616 085 - 0907 958 205

Email: info@hocketoanthuahanh.com

Website: https://hocketoanthuchanh.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/ketoanthuchanhthuanviet/

Banner của trung tâm Thuận Việt
Banner của trung tâm Thuận Việt
Trung tâm đào tạo Kế toán Thuận Việt
Trung tâm đào tạo Kế toán Thuận Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy