FTMS Việt Nam

top 5
Trúc My

FTMS là một trong những thương hiệu đào tạo chứng chỉ quốc tế hàng đầu Việt Nam. FTMS Việt Nam đã có hơn 30 năm đào tạo các chương trình quốc tế trong lĩnh vực đầu tư, tài chính, kế toán, kiểm toán. Trung tâm cung cấp chương trình đào tạo chuyên nghiệp và có tỷ lệ đậu cao.


FTMS Việt Nam tự hào cung cấp các chương trình đào tạo chuyên nghiệp cho các công ty kiểm toán quốc tế và tổ chức kinh tế lớn như PWC, KPMG, Ernst & Young, Deloitte, Kiểm Toán Nhà Nước, VNPT, Pepsi, B.A.T, Unilever, ACB, HSBC, ANZ, Sacombank, Vietcombank…. từ năm 1997.

Các chương trình đào tạo chuyên nghiệp ACCA, CMA và CFA được công nhận rộng rãi trên toàn cầu. FTMS Việt Nam cam kết mang đến cho học viên chất lượng giảng dạy với những dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp góp phần vào sự thành công và sự thăng tiến trong sự nghiệp của mỗi cá nhân.


Các khóa học kế toán tại FTMS Việt Nam bao gồm: Khóa học ACCA, Khóa học FIA, Khóa học Ready for Big 4 và một số khóa học lĩnh vực tài chính, tài chính-kế toán nổi bật như: Khóa học chuyển đổi VAS sang IFRS, Khóa học FSSA- Đọc, hiểu và phân tích Báo cáo tài chính, Khá học IFRS,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Sunwah Tower, Tầng 9 – 115 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0931 113 020

Website: https://ftmsglobal.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ftmsglobalvnm

Giờ mở cửa: 8:30 - 18:30

FTMS Việt Nam
FTMS Việt Nam
FTMS Việt Nam
FTMS Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy